9 thg 7, 2008

[Duet][Aug 2008] Yabu Kota- HSJ BOMBER


[Duet][Aug 2008] Yabu Kota- HSJ BOMBER




Credit:chuushite

Trans:Sakuno


Máy bay ném bom HSJ.

Loạt cuộc trò chuyện phơi bày.
Yabu Kota



Đây là lúc những thành viên chơi trò bắt bóng với cuộc nói chuyện phơi bày này.Tháng này có 1 người hét lên rằng "Bắt tôi nếu các cậu có thể" trong vòng 10 phút.Anh ấy hát về mối quan hệ bạn bè trong một vở kịch.Nhưng liệu anh ấy có thật sự có mối quan hệ tốt trong nhóm?



Yaotome Hikaru: Bạn có thể tin tưởng cậu ấy, tôi là người hiểu cậu ấy nhất.Bởi vì tôi là người quen Yabu lâu nhất mà.Tôi nghĩ cậu ấy là người đáng tin cậy.Nhưng khi cậu ấy đứng trên sàn diễn,cậu ấy là đối thủ của tôi.Hãy cùng nahu cố gắng hết mình nhé!



Arioka Daki:Thỉnh thoảng khuôn mặt nhút nhát của anh ấy là tốt nhất.Giống như khi anh ấy mắc lỗi sai,anh ấy đã vô tình thể hiện khuôn mặt đó ra. Tôi đã tặng anh ấy một cái nón len như một món quà, anh ấy sử dụng rất nhiều lần và điều đó khiến tôi rất vui.



Inoo Kei:Có những lần cậu ấy căng thẳng kì lạ,cậu ấy bất chờ che mắt tôi ở phía sau.Ngoài ra,cậu ấy làm như thế vào sáng sớm và nó rất tuyệt *cười* .Mặt khác,cậu ấy không nói gì vào lúc nghỉ giải lao ngắn.



Takaki Yuya:Cách mà tôi hiểu về Yabu-kun,thông thường cậu ấy cool.Nhưng cậu ấy là một người gương mẫu.Cậu ấy là một người rất đáng tin cậy.Cậu ấy cũng biết từ bỏ vào thời điểm đúng nhất.Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời.



Nakajima Yuto:Anh ấy giống như người anh mà các thành viên kính trọng.Tôi nhận thấy Yabu-kun sẽ trở thành người anh trai của tôi vì anh ấy đã là một người bạn thân.Ở cùng với anh ấy rất vui.



Yamada Ryosuke:Anh ấy rất đáng tin cậy!và anh ấy cũng rất cool nữa!Khi tôi được nhận vào thử giọng ở Jimuso, Yabu-kun đã đặt cho tôi biệt danh là "Punyukichi" .Bây giờ thỉnh thoảng anh ấy cũng gọi như thế.(Punyukichi = từ ぷにぷに/punipuni,có nghĩa là mềm dẻo, và キチ/kichi nghĩa là sự nhiệt tình)



Chinen Yuuri: Khi chúng tôi nói về "DREAM BOYS" Yabu đã nói:"Sensei wa Eroi? Anh cũng muốn thử vai trong bộ phim ấy*cười*" và cười lớn với Kamenashi-kun....Là ERAI!



Morimoto Ryutaro:Anh ấy tốt bụng...Ah,tôi nhầm,anh ấy là một người anh trai tốt bụng *cười* .Anh ấy là một người anh vui tính,anh ấy thường hát say sưa và bất chợt trong mỗi khi làm việc.Anh ấy hát rất hay.Tôi cũng muốn anh ấy dạy cho tôi.



Okamoto Keito: Anh ấy là một người rất đáng tin cậy.Bởi vì người mang các thành viên trở nên có trật tự là anh ấy.Suốt buổi tập nhảy,anh ấy đã dạy tôi,như "Em làm bước ấy như thế này"



Gỉai bày của Yabucchi



Các thành viên trong HSJ và tôi...là những anh em!Bạn thân!Những linh hồn của nhau!Trong những vở kịch,concert và những công việc mà chúng tôi cùng làm,nhận thấy sự trưởng thành của nhóm rất tuyệt.Từ bây giờ,ngay cả khi tôi có vẻ là tôi,tôi cũng sẽ nhìn về phía trước đến những việc tôi làm như sự trưởng thành của tôi.Nhưng có phải mọi người đang khen ngợi tôi nhiều quá không?*cười*

0 Chikai no sora: