23 thg 12, 2008

[Popolo][Nov. 2008] Yabu Kota


Chơi đùa cuồng nhiệt với bạn ở company housing complex
Tấm hình này cò dễ thương không? Tôi được khen là dễ thương bất cứ nơi đâu tôi đi. Tôi nghĩ là sự nổi tiếng cũng bắt đầu từ đó *cười*. Tôi từng sống trong company housing complex (chắc giống chung cư) khi tôi học lớp mẫu giáo và tôi từng chơi đá bong. Khi tôi muốn chơi trong nhà, vì tôi ở tầng 4 nên tôi sẽ gặp rắc rối nếu làm ồn, vì thế mà tôi chơi đấu vật với người bạn ở tầng 1.tôi từng chơi trò quái vật với đứa trẻ ở gần nhà tôi. Bánh mì của mẹ cậu ấy làm rất ngon. Tôi muốn ăn nó nữa.
Pháo hoa trông rất vui
Tôi chơi pháo hoa với bạn của tôi. Tôi thường gọi điện “Tớ đang ở trước nhà cậu” và bất chợt họ đều mua pháo hoa. Tôi đã đốt pháo hoa và rất vui.
Đó là kỷ niệm mùa hè đẹp

[Myojo][Nov. 2008] Yabu Kota


Tôi bắt đầu cảm thấy thích thú thời trang khi là học sinh năm 3. Tôi muốn mua mọi thứ tôi nghĩ là cool nhưng tôi chỉ mua những thứ tôi thật sự thích.Có lần tôi vào 1 toàn nhà gần 2 tiếng nhưng tôi về chẳng có gì. tôi không muốn phung phí tiền của mình, nhưng tôi mua những thứ mà tôi thích dù nó đắt!Có lần tôi đã tiêu sạch hết tiền trong ví.

Thay vì là "tôi mua thứ giống như thứ tôi đã thấy trên báo!" để dễ dàng nổi bật. Tôi thích phong cách táo bạo cùng áo thun và quần làm từ vải bông chéo.tôi mang giầy scandal vào mùa hè vì thời tiết nóng. Nhưng tôi mang giầy ấm và boot vào mùa thu, tôi cũng chăm chút thời trang từ đôi giầy của mình.

Tôi có thói quen là hay trượt chân trên sàn nên các đế giầy thường rơi ra. tôi biết tôi phải sửa cách đi như thế nào nhưng tôi vẫn không làm tốt, dù cho những đôi giầy sạch ấy thất vọng. Tôi cũng làm vỡ 2 cái kính mát dễ dàng. một phần nhỏ của gọng kính rơi ra. Khi tôi không dùng chúng, tôi cất chúng rất gọn gàng. Như tôi đã nói, ví của tôi trong tình trang khẩn cấp nữa rồi
!*cười*

[Duet][Oct. 2008] Yabu Kota


Tôi có 1 ngày nghỉ vào hôm qua. Nhưng tôi vẫn dậy lúc 9h sáng và đi mua sắm 1 mình.Tôi đã mua 2 áo thun.Tôi về nhà và xem chương trình trên TV.Tôi chưa bao giờ có thời gian xem TV lúc trưa nên tôi cảm thấy nó mới mẻ đối với tôi. Tôi cũng muốn đi chơi với người bạn nhưng tôi lại bối rối nhẹ nhàng.Tôi xem drama 10 giờ lien tiếp.Không có gì gọi là thần tưỡng về ngày nghỉ của tôi nhưng đó là một ngày dễ chịu.

Tôi nghĩ sẽ rất là cool khi tôi thấy 1 người con trai nào đó có trách nhiệm về lời nói của mình và thực hiện lời nói của họ thành thực tế.Gíông như là Kitajima Kousuke người đã đạt huy chương vàng trong kì thi Thế vận hội Olympic ở Bắc Kinh hay là vận động viên Major Leaguer. Bạn biết họ nói mạnh miệng thế nào trước cuộc thi không? Là “Tôi sẽ đánh vào homerun khi tôi nhắm đến nó!” ? Điều đó có tuyệt không? Tôi là kiểu người không hay tự tin vào bản thân. Họ không là những người chỉ nói bởi vì họ không phải là những người kết thúc với kết quả không tốt đẹp và điều đó khiến họ rất là cool. “Thực hiện lời nói” khiến cho bạn cảm thấy nhiều áp lực lắm đúng không? Bởi vì bạn tạo áp lực cho chính bản than bạn và bạn phải có ý chí mạnh mẽ để làm điều đó.Con trai ai làm được điều đó sẽ là người nam tính nhất.

Tôi có thể là người hay mâu thuẫn với lời nói nhưng tôi nghĩ “thực hiện trước lời nói” cũng nam tính nữa. Nếu được chọn, tôi sẽ hướng đến nó. Không phải là vì tôi không muốn bị áp lực. Tôi nghĩ nói là “Tôi có thể làm điều này” cũng cool. Đó là lý do vì sao, tôi không hề nói “Tôi đang chơi ghita bây giờ” hay “Tôi đang sáng tác nhạc” đại loại như thế *cười*. Tôi muốn làm mọi người ngạc nhiên.

Tôi là người cool nhất khi tôi thay trang phục nhanh. Tôi thật sự rất nhanh. Tôi là người nhanh nhất JUMP ko còn nghi ngờ nào nữa. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi thay sai trang phục. Điều đó không bao giờ xảy ra. Nhưng khoá kéo cuả tôi luôn luôn mở. (cấm hiểu lầm dưới mọi hình thức,là khóa kéo áo nhá ="=) Suốt SUMMARY nó mở 5 ngày trong 1 tuần. Vì thế mà tôi vẫn chưa hẳn gọi là “hoang dã"

12 thg 12, 2008

[HHS] 06-12-08 YabuHikka - Star time;Dreams come true,Your Seed,Star time





http://www.mediafire.com/?zaytozwzrcq
Credits여지 언니 @ Infinite Johnnys

1 thg 12, 2008

[HHS] 29-11-08 YabuHikka - School Kakumei

Điều gì mới và đặc biệt trong Livestage HHS 29-11-08 này!?

[B]Kouchan làm thầy giáo?[/B]
Photobucket

Dạy Hikka và junior?
Photobucket
Photobucket

Học sinh quậy phá!
Photobucket

Download here: http://www.mediafire.com/?kgtyzzklnwi

Chưa hết,Yabu và Hikka sẽ chia sẽ bí mật về HSJ Winter Concert sắp tới

Photobucket

http://www.mediafire.com/?ln54hzgmy4j