23 thg 12, 2008

[Myojo][Nov. 2008] Yabu Kota


Tôi bắt đầu cảm thấy thích thú thời trang khi là học sinh năm 3. Tôi muốn mua mọi thứ tôi nghĩ là cool nhưng tôi chỉ mua những thứ tôi thật sự thích.Có lần tôi vào 1 toàn nhà gần 2 tiếng nhưng tôi về chẳng có gì. tôi không muốn phung phí tiền của mình, nhưng tôi mua những thứ mà tôi thích dù nó đắt!Có lần tôi đã tiêu sạch hết tiền trong ví.

Thay vì là "tôi mua thứ giống như thứ tôi đã thấy trên báo!" để dễ dàng nổi bật. Tôi thích phong cách táo bạo cùng áo thun và quần làm từ vải bông chéo.tôi mang giầy scandal vào mùa hè vì thời tiết nóng. Nhưng tôi mang giầy ấm và boot vào mùa thu, tôi cũng chăm chút thời trang từ đôi giầy của mình.

Tôi có thói quen là hay trượt chân trên sàn nên các đế giầy thường rơi ra. tôi biết tôi phải sửa cách đi như thế nào nhưng tôi vẫn không làm tốt, dù cho những đôi giầy sạch ấy thất vọng. Tôi cũng làm vỡ 2 cái kính mát dễ dàng. một phần nhỏ của gọng kính rơi ra. Khi tôi không dùng chúng, tôi cất chúng rất gọn gàng. Như tôi đã nói, ví của tôi trong tình trang khẩn cấp nữa rồi
!*cười*

0 Chikai no sora: