27 thg 2, 2009

[fanfic] Jewel Star

JEWEL STAR

Author: Sakuno
Pairing: Đọc đi rồi bik =))
Note: Fic này gửi dến bạn Nan dù chap đầu Yuto và keito chưa nhiều nhưng nhưng sẽ cố gắng lồng vô.

Chap I: Inoo hay Hikka?
-Này Hikka, cậu có nhớ Taiyo không?
-Ừ tất nhiên là rất nhớ, tuy tụi tớ ngồi học chung nhưng tớ nhớ điệu nhảy và giọng hát của Taiyo, tớ vẫn nhớ Taiyo đáng yêu ngày xưa.
-Ừm…
-Có chi không?
-Không..-Yabu lắc đầu, mặt cúi nhẹ rồi quay đi với vẻ buồn rầu. Cậu chưa bao giờ có cơ hội nói với Hikaru điều mà cậu múôn nói suốt 5 năm qua, bởi vì, Hikaru có Taiyo bên cạnh…

Gìơ nghỉ giải lao của JUMP
-Yabukun!
-Inoochan? Có chuyện gì? – Yabu đang dùng khăn lau mồ hôi thì Inoo nắm chặt tay Yabu, cậu nhìn thẳng vào đôi mắt thơ ngây có chút buồn bã, Inoo nhắm tịt mắt lại, mạnh mẽ trao nụ hôn nồng thắm đầu tiên của mình cho Yabu, rồi sau đó la lên:
-Tớ yêu cậu, Yabu Kota.
Xung quanh như lắng đọng, Yabu và Inoo giờ là trung tâm, mọi người nhìn họ không chớp mắt, nhưng Hikaru thì khác, Hikaru nhíu mày, cậu khẽ bóp chặt chai nước đang cầm trên tay, Hikaru định đứng lên xông đến thì Yabu đã giựt tay Inoo ra và chạy đi thật nhanh, Inoo chạy theo nhưng Daiki đã cản lại:
-Đừng đuổi theo anh ấy Inoo. Lẽ ra anh không nên hành đ6ọng một cách táo bạo như thế.
Đôi mắt Inoo trông theo dáng Yabu chạy, cậu thở dài…

Gìơ tập đã bắt đầu lại nhưng vẫn không thấy Yabu quay lại, mọi người cũng lo lắng, cho đến tối, sau khi tập xong, Yabu vẫn chưa quay lại. Nóng ruột, cả nhóm cùng đi tìm Yabu. Yuto vào nhà vệ sinh thì nghe có tiếng khóc, cậu nhóc đã biết đó là ai nhưng vẫn không đi báo mọi người.
Yuto đứng lặng yên đó, cậu nhóc nghe tiếng khóc của Yabu, nhớ lại ngày hôm nào chính cậu cũng ngồi khóc, cũng trong căn phòng này. Yamada đã từng hành động với cậu như những gì mà Inoo đã làm với Yabu, Yuto đã khóc rất nhiều, khóc đến sưng cả mắt, chỉ đơn gian vì cậu nhóc luôn chỉ xem Yamada là bạn, không gì hơn cả, và Yuto cũng có thể nhận ra rằng người mà cậu thích thật sự là Keito. Bây giờ Yuto đã giúp Yamada có thể nhận ra rằng mối quan hệ giữa họ chỉ có thể là bạn, và người thuộc về Yamada là Chinen.
Yuto vẫn đứng đó, tiếng khóc mỗi lúc mỗi nhỏ hơn, rồi cũng tắt hẳn, lúc bấy giờ Yuto mới gõ cửa và nói:
-Yabukun, mở cửa ra đi, anh hãy đối mặt với sự thật, đừng trốn tránh thì sẽ tốt hơn, em sẽ giúp anh..
-Yutokun...- Giọng Yabu khàn khàn vì cậu cũng đã khóc mấy tiếng rồi còn gì, Yabu mở nhẹ cửa ra, dáng đi rũ rượi và buồn phiền.

Yuto và Yabu cùng trở lại phòng tập, cả hai ngồi xuống rồi bắt đầu nói chuyện.
-Anh có thích Inoochan không?
-Um..có..
-Thích như thế nào?
-Anh...không biết..
Yuto thở dài, nhìn Yabu hồi lâu rồi hỏi:
-Còn Hikarukun?
Yabu bỗng giật người,lúng túng và không trả lời, yuto lúc bấy giờ đã có thể đoán được người Yabu thích là ai, song cậu nhóc nói:
-Được rồi, ngày mai em có hẹn cùng Keito, vậy Yabukun và Inoochan cùng đi chung nhá!
Yabu nhìn Yuto chằm chằm, chưa kịp trả lời thì mọi người đã trở lại, nhưng Yabu cũng đành gật đầu đồng ý nghe theo Yuto.Khi Yuto nói chuyện đó cho Inoo, Inoo vui mừng reo lên và cảm ơn Yuto, nhưng Hikaru,đã nghe thấy, và ánh mắt bỗng rực đỏ.

Sáng hôm sau..
Cả 4 người cùng đi chơi vui vẻ với nhau, nhưng khi đến chiều, Yuto lại cố tình lảng đi trong lúc Yabu và Inoo không để ý, và chỉ còn Yabu và Inoo đi với nhau, họ kiếm một góc ngay công viên và ngồi xuống nghỉ.
-Yuto lanh chanh thiệt chứ.
-Ừm..
-Yabu..
-Hm?
-Cậu có thích tớ không?
-Inoochan, sao lại hỏi thế, cậu là bạn tớ, tất nhiên là tớ thích.
-Không,..đừng trả lời như thế, tớ không hỏi cậu thích như bạn mà..
Rồi chợt Inoo quay qua ôm chặt lấy Yabu, Yabu ngạc nhiên nhưng không thể đẩy Inoo ra được.
-Yabu à, tớ thật sự rất yêu cậu, tớ đã yêu cậu bao nhiêu năm qua nhưng tớ không đủ can đảm để nói, nhưng tớ không muốn thấy Yabu đơn độc nữa, tớ cần Yabu. Cậu có chấp nhận tớ không? Cậu có chấp nhận tình yêu lâu dài và mãnh liệt mà tớ dành cho cậu không?
Yabu im lặng, cậu đang khóc, cậu cảm thấy mình là đứa ngốc khi có người teho d8uổi suốt bao năm nhưng thời gian đó cậu lại theo đuổi 1 tình yêu khác không thể với tới được, Yabu siết chặt lấy Inoo, vẫn không nói gì, tuyết vẫn rơi, Yabu và Inoo có thể có được hạnh phúc hay không? Dưới trời tuyết giá lạnh, có một người vẫn bước từng bước nặng nề, đó là Hikaru, người cậu yêu có thật là Taiyo như Yabu nghĩ?

0 Chikai no sora: