27 thg 2, 2009

[fanfic] Kiseki (final chap)

KISEKI
CHAP III (final)

***********

-Yabu tối nay đến địa chỉ này nhé!
Yabu gật đầu, nghe theo Takaki một cách ngoan ngoãn,dù sao cậu vẫn muốn lấy lại kí ức của mình,có lẽ vì cậu bỏ quên kí ức mà nhiều người đã phải đau khổ rồi,nhất là Hikka.

-Nè,anh cũng muốn lấy lại kí ức cho Yabu mà đúng không?
-Hikka à,anh hợp tác với tụi em đi chứ.
Tại nhà Hikka,HS7 vẫn đang cố thuyết phục Hikka,nhưng xem có vẻ khó khăn quá.Hikka cứ khăn khăn bảo là không phải kí ức này.
-Mọi người không muốn chứng kiến kí ức của đêm hôm trước khi Yabu bị tai nạn đâu.
Bọn trẻ vẫn ngơ mặt ra,không hiểu Hikka nói gì,rồi giằng co một hồi,Yabu cuối cùng đã đến.Nhìn khuôn mặt Yabu ngơ ngác như 1 con nai lạc vào rừng già,Hikka cảm thấy khó chịu.Cậu thật sự không thích nhìn thấy Yabu như thế,càng bực hơn khi nói chuyện với người mình yêu khi người ấy không nhớ gì về mình.
Hikka kéo mọi người lại,rồi thì thầm:
-Nghe này…tối hôm trước,tớ và Yabu…. đã làm “chuyện ấy”,Yabu lúc ấy có vẻ không thích,thế các cậu có nghĩ Yabu này sẽ thích khi chuyện đó xảy ra?Cho nên,bỏ cái kí ức này đi!
HSJ sửng sốt,không ai nói nên lời,bấy giờ họ mới cảm thấy sai lầm khi không hỏi ý kiến của Hikka.Song Hikka nói tiếp:
-Nhưng nếu để Yabu thấy sự kiện tương tự,có thể cậu ấy sẽ nhớ,vì vậy….. Yamada, Chii 2 em “làm” đi!
-H..HẢ!!!???-Cả Yamada và Chinen đồng thanh.Cả hai đều đỏ mặt,lúng túng-Hikka…anh anh nói cái gì thế…tụi em…
Daiki lắc đầu: “Hai đứa này còn nhỏ chứ có như 2 cậu đâu chứ!”
Hikka cười,vẫy vẫy tay:
-Đùa thôi đùa thôi.
Lúc này mà Hikka còn có thể đùa được,trong khi Yabu thì đang đứng đó,cậu không thể hiểu những gì đang xảy ra.Sau đó,HSB đành phải xin lỗi và đưa Yabu về nhà vì đã làm phiền. Đi được nửa đường thì Yabu bảo mọi người cứ về nhà,cậu có thể tự về được.
Trời mưa lã chã,Yabu bước đi từng bước nặng nề,cậu thất vọng về chính bản thân mình,cậu tự trách vì đã làm người khác tuyệt vọng về mình,một giọt nước rơi trên má
.. đó không phải là mưa..là nước mắt..Yabu đã chịu đau khổ nhiều rồi,thế mà giờ đây ngay cả khi cậu không nhớ gì,cậu vẫn đau khổ,cách nào mới là tốt nhất để Yabu có thể hạnh phúc..?

=====

23:50 ngày 13-2
-Hikka…
-Tớ…-Nếu là bình thường,Inoo sẽ không phải là con người lợi dụng từng thời khắc,cậu sẽ không lợi dụng khi Yabu đang mất trí nhớ mà tấn công Hikka.Nhưng khi yêu quá thì bản tính ích kỷ của mỗi người hiện ra là chuyện rất bình thường.-Tớ..Tớ thích cậu..
Hikka nhìn Inoo,cậu không tỏ chút ngạc nhiên,vì Hikka đã biết điều này lâu lắm rồi,nhưng cậu không hiểu vì sao Inoo lại nói điều đó trong lúc dầu sôi lửa bỏng thế này.
-Inoo à..tớ thật sự không còn tâm trí trả lời cho cậu đâu.. để tớ yên được không..
Inoo bắt đầu sụt sùi,dù cậu biết trong lòng Hikka vẫn mãi chỉ có Yabu,nhưng Inoo vẫn hy vọng cậu cũng là một phần nào đó trong trái tim Hikka.
Nhìn thấy Inoo khóc,Hikka choàng ôm lấy Inoo:
-Thôi nào nín đi.. đừng có con nít.Tớ thích cậu,tớ cũng yêu Inoo nữa,nhưng mà với tư cách là một người bạn và một người anh,Inoo cũng biết trong lòng tớ đã có Yabu mà.

-Hi…Hikaru…
-…Inoo..không phải tiếng cậu..là…YABU!?
Yabu đã đứng đấy,1 lần nữa,và nhìn thấy cảnh ấy,..
-Hikka...Inoo..tôi nhớ rồi..hai cậu,là nguyên nhân...
Hikka vui mừng,đẩy Inoo ra khiến Inoo không trụ chân kịp,cậu chạy lại bên Yabu, và rồi để thấy yabu khóc
-Hikka...tại sao cậu lại đối xử với tớ như vậy..tại sao cậu lại ôm Inoo..
-Yabu..
-Tớ rất yêu cậu mà...-Yabu khóc,khóc rất nhiều,cuối cùng cậu đã hiểu vì sao cậu phải quên chuyện ấy,vì nếu không quên,nó sẽ dằn vặt mãi trong lòng Yabu,để cậu đau đớn từng giây phút,từng lúc mỗi khi cậu nghĩ về Hikka.
-Cho dù cậu ghét tớ...cho dù cậu hận tớ...cho dù cậu trách tớ...cậu luôn phải hiểu rằng tớ vẫn chờ cậu,chờ đến khi những cảm giác ấy tan biến,để cậu có thể trở về bên tớ,và nghe tớ nói 1 điều...

DING..DONG(~>12H chú thích luôn)
-Tớ yêu cậu..Yabuchan..

Tiếng mưa át đi tiếng khóc của Yabu,Hikka và Yabu đã hạnh phúc dưới cơn mưa ấy,nhưng Inoo thì không,cậu đứng lặng đó nhìn Hikka và Yabu,Inoo đã không khóc,cậu mỉm cười,một nụ cười hạnh phúc...

"Yêu một người không nhất thiết phải là có được người ấy..
Chỉ cần nhìn thấy người ấy hạnh phúc thì mình đã có thể vui vẻ rồi"



~~~hết~~~~

0 Chikai no sora: