1 thg 2, 2009

Happy Birthday Kouchan 31.01

YabuHikka love Happy Birthday Kouchan
http://www.mediafire.com/?zxn2ml1h2x5

================.::♥::.======================

Anh là khoảng không gian của em
Ánh dương ban ngày
Nguyệt cung ban đêm
Mùa xuân trong từng bước đi của em
You are my everything // Anh là tất cả của em
.

Không phụ thuộc vào vũ trụ
Hôm nay em yêu anh
Em cũng sẽ yêu anh ngày mai
Và em sẽ yêu anh suốt đời


*~*~*~*~*~

Có người bảo là Kouchan bây giờ rất khác Kouchan ngày xưa, bởi vì anh ấy không còn dễ thương như xưa, bởi vì anh ấy không còn hát hay như xưa, bởi vì Kouchan đã thay đổi. Không phải là một, là nhiều người, họ nghĩ vậy sao? Em biết, anh không thay đổi, anh không hề khác xưa, bởi vì anh luôn là Yabu Kota, là một người mà khi cười không-thấy-trời-đất-đâu-nữa, một người thành thật và đáng yêu.Con trai thì tất nhiên phải vỡ giọng thôi, nhưng anh vẫn hát hay hơn nhiều người. Nếu họ bảo bây giờ anh hát không lọt tai, tại sao họ vẫn có thể nghe được nhạc của anh để rồi nói như thế.
Em không muốn nghĩ về nó, thật sự không, nhưng làm sao có thể chịu nỗi với những điều vô lý như thế, em biết rằng anh luôn là người đặt biệt và duy nhất, không ai có thể giống ai và đều có tài riêng của mỗi người, chỉ là họ không nhận thấy thôi. Cảm nhận của mọi người đều khác nhau, nhuưg không có việc cứ mở miệng ra là đụng người này, đụng người khác, nếu cảm thấy không nhịn được thì không đáng để làm fan.

Anh cũng biết là thân hình mình không được vừa vặn cho lắm, vì thế đó cũng là cái lý để cho người ta có thể xỏ anh. bảo rằng anh ốm, anh còi, anh không giống con trai, nhưng Kouchan cũng đã từng nói rằng đó là do di truyền cơ thế mà đúng không? Nhà anh ai cũng ốm, mà ốm đâu phải là một cái tội, biết bao người con gái mơ ước có thân hình như anh mà
Em yêu anh...(từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài), dù biết bây giờ em không thể gặp anh hay có thể nói với anh những gì em muốn nói. Nhưng mà "Đúng, với 100% can đảm, em tin mình có thể làm được". ( Em yêu anh nên anh nghĩ sẽ thế nào nếu thấy người mình yêu đi với người khác? Không thể không đau lòng đúng không? Thà em thấy anh cưới Hikka còn hơn nhưng điều quan trọng là em muốn thấy anh được hạnh phúc.
Anh đã thêm 1 tuổi, là 19tuổi rồi, mong anh có thể cố gắng hơn, và quyết định chín chắn hơn cho cuộc đời sau này của mình, vì khi đã vào con đường nghệ thuật thì anh sẽ phải mất đi rất nhiều, nhưng chỉ cần lòng tin tưởng vào bản thân và yêu chính con đường mình chọn thì không sao cả. Nếu bỏ nghệ thuật, em hy vọng anh sẽ là 1 luật sư tốt ^^ , có thể giải oan cho những người vô tội và trừng phạt những kẻ có tội. Nhưng nghệ thuật vẫn là lòng đam mê của anh mà đúng không? Nếu không, anh đâu sáng tác ra nhiều bài có ý nghĩa và hay như vậy. Hy vọng sn anh thật vui vẻ và tốt đẹp bên JUMP hoặc gia đình hay những người anh yêu quý (đặc biệt là Hikka và Yax3)
Anh hãy luôn là một Yabu Kota tốt bụng, đáng yêu, hát hay và một chỗ dựa vững chắc cho JUMP nhé!

Xin lỗi nhưng em đã yêu anh rồi!


HAPPY BIRTHDAY MY LOVE!!

0 Chikai no sora: