30 thg 3, 2009

[fanfic] Moonlight (chap II)


MoonLight

Chap II: SHOCK ME (NEWS’s original song)

-Hơ…Yabu-kun…Hikaru-kun…-Chinen nói nhưng ngập ngùng, mặt cậu bắt đầu đỏ lên. Chinen bịt miệng lại để kiềm chế không la rồi cậu vực người chạy đi. Hikaru đứng lên chạy theo và kéo tay Chii lại:

-Bình tĩnh nào Chii…chuyện này..là bí mật nhé…

Đôi mắt trong sáng rươm rướm nước mắt nhìn Hikaru, chỉ gật đầu một cách thơ ngây rồi giựt tay Hikaru và chạy đi; Hikaru cười rồi quay vào phòng, nhìn Yabu đã mặc đồ lại xong, cậu ra vẻ tiếc nuối:

-Sao vậy Kou-chan~~?
-Đi về…
-Tại sao..? – Hikaru lại ôm sau lưng Yabu.
-Ở đây không ổn tí nào, cậu không thấy à, dù ngay cả khi cậu khoá cửa nhưng vẫn có người vào được, may ra là Chii, nếu không phải em ấy thì sẽ ra sao…-Yabu thở dài, kéo tay Hikaru ra rồi nhìn với vẻ lo lắng.
-Tớ không quan tâm…tớ không chịu…hay là…về nhà cậu nhé..
-Không đựơc, hôm nay bà tớ đến thăm.
-Cậu đang trốn tránh tớ hay sao thế?- Hikaru ra vẻ giận dỗi, quay mặt đi.
Yabu cười rồi khoác vai ôm Hikaru, thì thầm nhẹ nhàng vào tai cậu: “Khi khác nhé..”
Hikaru cừơi rồi quay qua hôn Yabu: “Cậu hứa đấy!”

Về phần Chinen, vẫn còn quá shock, cậu thẫn thờ và cứ mãi suy nghĩ về cảnh mình đã thấy. Chinen không thể chịu được và đêm hôm đó..

-“Hai..moshi moshi..?”
-Yamachan…
-Yuri?
-Um..ano..tớ…
-Có chuyện gì mà ấp úng vậy Chii? Hay là tớ đến nhà cậu nhé, như vậy sẽ tiện hơn, được không?
Chinen đồng ý rồi cúp máy, cậu ngồi đó cho đến khi Yamada đến. Chinen sẽ nóí chuyện này ra cho Yamada nghe sao? Và chuyện gì sẽ xảy ra khi Chinen thất hứa với Hikaru.
Chinen dẫn Yamada vào phòng và mời cậu uống nước, song, cả hai ngồi im lặng không nói câu nói, lẽ ra người nói là Chinen nhưng Yamada không hiểu tại sao cậu cứ im lặng và vẻ mặt trong quá lo lắng.

....to be continue

0 Chikai no sora: