30 thg 3, 2009

[fanfic] Moonlight

MoonLight

Title: Moonlight (Yamada Ryosuke’s solo song)
Author: Sakuno
Pairing: YabuHika, YamaChii
Genre: Love (Yaoi)
Sum: Thơ ngây thì tốt, nhưng đôi khi thơ ngây quá sẽ gây ra rắc rối cho nhiều người. Chii sẽ phải làm gì trước chuyện của YabuHika và rắc rối mà cậu gây ra.

++++++++++++
Chap I: RESCUE (KAT-TUN’s single song)

Tại sao vậy…tại sao lại có cảm giác khó chịu như thế..
Hikaru cảm thấy bồn chồn, lo lắng, dù cậu vừa uống xong cái ly thuốc độc ấy, nói như thế thì nói quá, nhưng làm sao không bất bình khi bị bắt uống ly “dầu ăn” kinh dị đó được.
Đầu óc cứ quay cuồng, mắt thì lao đao, không phải cậu đang choáng váng vì ly thuốc độc đó, mà là vì..Hikaru đang thiếu một cảm giác gì đó.
-…Một chút nữa thôi..-Yabu khẽ thì thầm vào tai Hikaru với một giọng điệu khiêu khích, cậu đang cố kích thích sự không kiên nhẫn của Hikaru sao?
Và rồi giờ phút đó cũng đến, livestage Hi!Hey!Say cũng đã kết thúc, cái việc mà hát bài Rescue còn làm cho Hikaru nhức nhối hơn, cậu thấy Yabu cứ cười khiêu khích gần như là suốt livestage, còn cậu thì bực bội khó chịu nên đôi mày cứ díu lại không cười được, và sau khi vẫy chào tất cả khán giả và fan, mọi người trở lại backstage, Hikaru bấy giờ thì thầm vào tai Yabu: “Đi theo tớ nào~!”

Một nụ cười khẽ hiện trên môi Yabu, Hikaru kéo tay Yabu chạy nhanh, chợt Koyama hỏi:
-Hai cậu đi đâu thế?
-Ăn trưa! - Cả hai đồng thanh, rồi Hikaru vẫn kéo Yabu đi và cả hai cùng cười.
-Vậy đấy- Koyama cũng cười thầm rồi lắc đầu nhẹ.

+++++

Cuối cùng Hikaru cũng đã tìm đựơc một căn phòng trống và đẩy Yabu vào đó, nhẹ nhàng khoá cửa rồi bắt đầu đè Yabu xuống, kẹp chặt hai chân vào ngực Yabu rồi tặng những nụ hôn mãnh liệt và đầy sức sống cho cậu.

Bất chợt Yabu đẩy Hikaru mạnh ra rồi đè Hikaru vào tường vào chủ động hôn Hikaru. Sau đó Hikaru cười và ra vẻ giễu cợt: “Có người đang không tự chủ đựơc kìa” Yabu làm lơ, tiếp tục hôn một cách nồng cháy. Song không chịu thua, Hikaru lại giựt người ra rồi đè ngược Yabu xuống, khẽ nói vào tai: “Cậu không biết phải kiềm chế cảm xúc trên sân khấu khó đến mức nào đâu..”

Yabu cười lớn rồi di chuyển tay vào bên trong áo Hikaru và đến sau lưng Hikaru. Hai người đang tận hửơng cảm giác mà dường như họ đã không cảm nhận được từ lâu. Hikaru bắt đầu đưa tay xuống tháo kéo áo của Yabu và Yabu ngừng hôn rồi giơ tay cao lên để Hikaru có thể cởi áo cậu ra một cách dễ dàng. Rồi một cách nhẹ nhàng, Hikaru di dời nụ hôn của mình xuống cổ Yabu và cảm nhận nhận đựơc làn da mềm mại của cậu.

“Hika..hơn nữa đi…”- giọng Yabu rên rỉ một cách thích thú, rồi nhẹ nhàng cậu cởi áo của Hikaru ra, rồi tiếp tục để Hikaru hành hạ mình để thoả lòng khao khát ham muốn của Hikaru. Và rồi nhanh chóng, Hikaru đã hôn đến gần quần của Yabu, cậu dùng tay định kéo khoá cái quần ấy nhưng bất ngờ dừng laị và nhìn khuôn mặt đang đỏ lên của Yabu.

“..Cứ tiếp tục đi..” – Yabu hối thúc Hikaru và không chờ đợi, chỉ trong phút chốc Hikaru đã vứt quần của Yabu sang một bên. Và thật không tin được và Hikaru đã đến chỗ cạ cứng của Yabu. Yabu lúc này như đang bừng lửa lên, người cậu nóng rực như Hikaru đang thiêu đốt cậu, mà đúng là vậy còn gì, hành động mạnh mẽ ấy khiến Yabu cảm thấy khó chịu nhưng lại quá thoải mái.

Nhưng Hikaru lại bất ngờ dừng lại một lần nữa và nhìn Yabu. Yabu tức tối la lên:
-Đừng có cố tình khiêu khích tớ nữa mà hãy làm đi!
-Nhưng mà tớ không…
-Tớ sẽ không sao đâu..
-Tớ không múôn làm cậu đau..-Hikaru nói nhẹ nhàng
-Không đâu – Yabu thì thầm – Làm ơn đi Hika..

Thế là với câu nói ấy, Hikaru không ngần ngại nữa mà tiếp tục tấn công một cách quyết liệt nhất…

Và…
…CẠCH…
-Cửa này bị khoá rồi, chìa khoá quản lý lúc nãy đưa mình đâu nhỉ..

Yabu và Hikaru chợt giật mình, hoảng hốt nhưng không biết làm gì..
-A..mở được rồi..- Chinen mở cánh cửa ấy ra, và điều đập thắng vào mắt cậu chính là YabuHikka..Chinen lặng người, đôi mắt tròn xoe vẫn cứ ngơ ngác nhìn với vẻ đầy sửng sốt…

....to be continue

0 Chikai no sora: