14 thg 3, 2009

Wink Up 2009 April


YABU KOTA



Q) Chuyện gì đã xảy ra gần đây trong gia đình của Yabu?
A) Trong gia đình Yabu, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Chúng tôi thức dậy khi chúng tôi muốn,chúng tôi đi ngủ bất kì lúc nào chúng tôi muốn và chúng tôi ăn khi nào chúng tôi thích. Chúng tôi sẽ có một bữa ăn gia đình bao gồm đầy đủ các thành viên trong 1 năm 1 lần (cười) Trong gia đình Yabu, cuộc nói chuyện với nhau cũng khác với các gia đình khác.Chúng tôi nói về những chủ đề khó hiểu. Khi tôi nghe mẹ tôi nói chuyện với anh trai thì tôi không thể hiểu họ đang nói về cái gì, nhưng khi họ nói chuyện với tôi, họ dùng ít từ ngữ khó hiểu hơn nên tôi có thể 1 phần nào hiểu được. Anh trai tôi là một cuốn sách giáo khoa di động (cười), điều đó thật tuyệt hảo (cười) nhưng đó không phải là chuyện gần đây (cười)

Q) Điều gì khiến bạn cảm thấy hài lòng gần đây?
A) Tôi yêu những buổi concert! Một chuyến du ngoạn vòng quanh thành phố. và tôi luôn nói rằng tôi muốn đi vòng quanh cả thành phố. Chúng tôi đã thật sự làm được nên tôi cảm thấy hào hứng về chuyện đó. Sau concert này hoàn thành, tôi muốn có thể đi thật nhiều nơi khác nữa. Tôi vẫn chưa nói với ai nhưng trong đầu tôi tràn ngập ý tưởng cho chuyến đi tiếp

Q) Nói cho chúng tôi nghe về Chinen và cậu ấy gần đây?
A) Cậu ấy trờ nên trưởng thành hơn (cười). Cậu ấy sắp học cao hơn nữa nên đó có thể là vì sao. Nhưng Chinen vẫn ngồi lên đùi tôi (cười). Những khi tôi thấy lưng cậu ấy khi tôi đi sau Chinen, hoặc khi đã xong việc, tôi suy nghĩ có nên về nhà cùng cậu ấy hay không? Tôi có cảm giác đó, cảm giác lo lắng. Sự quan tâm của bố mẹ hoặc hơn thế như sự quan tâm anh em… Tôi cũng có cảm giác đó với Ryutaro, tôi lại lạc đề nữa rồi (cười). Mặt không mong đợi của tôi lại bắt đầu nói (cười).

Q) Chuyện gì khiến bạn buồn gần đây?
A) Điện thoại của tôi bị hư ! Nó bị gãy một nữa nên bạn có thể thấy dây sóng (cười). Đó là kể từ khi 5 tháng trước tôi làm hư điện thoại. Tôi đang tìm điện thoại và 1 người phụ nữ đưa tôi điện thoại và tôi nhận ra dây sóng đã bị… Vẫn dùng được nhưng khi dây sóng gãy thì coi như xong. Trước khi chuyện đó xảy ra, tôi đem đến tiệm sửa . Bây giờ tôi không dùng điện thoại cho nên đó sẽ là 1 vấn đề. Bà tôi cũng có điện thoạidi động nữa, bà thườngh dùng gọi, nhắn tin,v.v... Bà ngoại và tôi có cùng ngày sinh nên tôi và bà thường nhắn tin chúc mừng nhau. Bà tôi rất là nhạnh nhẹn. Bà dùng xe, dùng cây hương có điện, ông và bà tôi rất là tuyệt..đợi đã, lẽ ra tôi nên nói vấn đề này trong phần gia đình Yabu (cười).

Credit:sa718ra@LJ
Trans:Sakuno

0 Chikai no sora: