28 thg 6, 2009

[HHS]27-06-09 Tears and Smile





Credit:satsukisora
Reup:me
Lyrics

Tears and Smile - Yabu Hikaru
Lời:Yabu Kota
Nhạc:Yaotome Hikaru


Kanji:

近道じゃなく遠回りでもいい 
のろまでもいい
大事なのは踏みしめる一歩
時の流れに焦ったそのとき
振り返ると確かな足跡があ
目の前には広がる空
君の涙で花が育ち
君の笑顔で花が咲く
そして散り行くその花びらに
また次の約束誓うよ

君の涙で雨が降って
君の笑顔で晴れ渡る
オレンジに染まる夕焼けに
また次の約束
君の涙で花が育ち
君の笑顔で花が咲く
そして散り行くその花びらに
また次の約束誓うよ

Romaji:

chikamichi janaku toomawari demo ii
noroma demo ii
daijina no wa fumishimeru ippo
toki no nagare ni asetta sono toki
furikaeru to tashika na ashiato ga aru
me no mae niwa hirogaru sora
kimi no namida de hana ga sodachi
kimi no egao de hana ga saku
soshite chiriyuku sono hanabira ni
mata tsugi no yakusoku chikau yo

kimi no namida de ame ga futte
kimi no egao de harewataru
orenji ni somaru yuuyake ni
mata tsugi no yakusoku
kimi no namida de hana ga sodachi
kimi no egao de hana ga saku
soshite chiriyuku sono hanabira ni
mata tsugi no yakusoku chikau yo

23 thg 6, 2009

Yabu MYOJO AUGUST 2009

Tôi là một người bạn rất tốt với người anh trai 22 tuổi♪ Ở nhà, tôi không gọi anh ấy bằng "Anh hai" nhưng gọi bằng nick name. Và đó là vì sao mà anh ấy giống bạn tôi hơn là anh trai. Khi chúng tôi chơi cùng nhau, và nếu chúng tôi đói bụng vào buổi tối, chúng tôi sẽ đến cửa hàng tạp hóa và mua cơm nắm. Lúc trước, tôi chơi tennis cùng anh và người đồng nghiệp ở chỗ làm thêm của anh ấy. Đó là lần đầu tiên tôi chơi và tôi đã thắng (cười). Lúc đó thật là vui và sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi có cơ hội chơi 1 lần nữa. ...

Anh trai có tính hòa đồng hơn tôi, vì vậy mà tôi không biết những người anh ấy quen. Anh ấy luôn hết mình khi nói chuyện với người khác. Nếu anh ấy gặp Inoo thì có thể anh sẽ nói "Yo! Học hành chăm chỉ tại ĐH sao? Khoa Khoa học và Kiến trúc ne? Nó khó thật đó, eh~" (cười). Anh ấy có tính vui vẻ nên lúc nào cũng mang một nụ cười. Nhưng đã có một lần anh ấy nổi giận lúc tôi còn học tiểu học. Lúc đó, tôi đang xem TV trong phòng, và anh ấy không ở trong phòng, sau đó, anh ấy lu6on ở trong phòng tôi xem TV. Một ngày, anh ấy bảo "Trong đây chật quá, nhanh lên và trở về phòng của em đi" với giọng khó chịu, và khi anh ấy bước vào, trông có vẻ rất giận. Anh ấy nhìn lúc đó rất đáng sợ, tôi không bao giờ quên được, nhưng chúng tôi chưa bao giờ gây gỗ hay đánh nhau!

Credit:ryokimayuu
Trans:me

21 thg 6, 2009

Popolo 08-2009


http://www.mediafire.com/?yzmnmmdfywt

Myojo 08-2009


http://www.mediafire.com/?3yy5zzmzznj

19 thg 6, 2009

Kouchan in new musical

YABU SẼ DẪN ĐẦU TRONG VỞ NHẠC KỊCH "SHE LOVES ME" TẠI BROADWAY.

Kouchan sẽ là diễn viên chính trong một vở nhạc kịch "She loves me" được ra mắt vào tháng 1 năm 2010.
"Tôi muốn cố gắng hết mình để cho các bạn phải nghĩ rằng "Nó thật tuyệt vời". Tôi cảm thấy rất hài lòng ngay bây giờ."
Bất ngờ được thủ vai lớn như vậy Yabu sẽ được sự giúp đỡ từ 2 đàn anh đó là Kazukiyo Nishikiori (44) và Katsuhide Uekusa (42) của ShounenTai.
Kịch sẽ diễn 56 lần từ 12/12 đến 31/1. Nữ diễn viên chính là Sayaka kanda.
"Tôi luôn luôn nhảy và nhìn phiá sau của Takizawa kun (như backdancer), nhưng bây giờ tôi cảm thấy vui vì điều đó đã ngược lại. Chỉ muốn nói rằng 'Tôi sẽ không thua với Teikoku đâu."'
Ngày diễn cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 31/1, ngày sin hnhật lần thứ 20 của Yabu.
“Tôi muốn hoàn thành tốt 10 giây của mình với một kỷ niệm khó phai.” Yabu đã chắc chắn bằng 1 lời hứa mạnh mẽ.


Trans:me

10 thg 6, 2009

Kouchan in new drama!!!

Ninkyo Helper
Wed, June 10, 2009 (1:54am EDT)

Đã có một vài chi tiết về bộ phim mới mà Tsuyoshi Kusanagi cuả SMAP sẽ đóng, "Ninkyo Helper," phim sẽ bắt đầu chiếu từ tuần này. Một thiếu tá đóng vai cộng sự là Meisa Kuroki, người sẽ diễn vai cầm đầu nhóm tội phạm trùm ma tuý.

"Ninkyo Helper" Kusanagi đóng vai trùm của nhóm yakuza. Và trong quá trình tập huấn, his group's parent organization orders all of its subordinate bosses to work as nursing helpers at an elderly institution. This includes Kusanagi, Kuroki, một người đóng vai nữ trùm của băng đảng yakuza sẽ là địch thủ của Kusanagi

Ken Matsudaira đóng vai trưởng nhóm của đoàn bố Kusanagi, và Yui Natsukawa sẽ đóng vai dẫn đầu của tổ chức y tá. Kota Yabu (of Hey! Say! JUMP) , Shunji Igarashi, và Jutta Yuki sẽ xuất hiện với vai tay chân của bọn xã hội đen, khi Yusuke Yamamoto và Riisa Naka thủ vai những người giúp giải nguy và truy tìm bọn xã hội đen.

Phim sẽ được phát sóng trên Fuji TV vào thứ 5 lúc 10:00pm, bằt đầu từ đầu tháng 7 July. (9th July!!!!)


Nguồn: Tokyo Graph
Trans: me

8 thg 6, 2009

[fanfic] Delayed - YabuHika

Delayed

One-shot
Title: Delayed
Author: jukiryuu@LJ
Trans: Sakuno
Pairing: Yabu/Hikaru
Rating: PG-13
Summary: Hikaru không hài lòng khi Yabu đi chơi với Takaki.

“Tớ không thể tin là cậu mặc tụi mình,” Hikaru nói giận dữ và đập mạnh lên bàn khi Yabu đang dọn đồ đạc vào giỏ đồ. “Và có thể đi chơi với Takaki.”

“Chỉ là cuối tuần thôi, tớ đã hứa tớ sẽ đi chơi với cậu ấy,” Yabu trả lời nhẫn nại, bỏ tay nghe và mặt nạ ngủ vào giỏ, khi Inoo đã cảnh báo là Takaki có thể quen không mặc đồ khi ngủ. “Dù sao, cậu ấy cũng cảm thấy sụt tinh thần khi Yuto dẫm lên máy sấy của cậu ấy.”

Hikaru khụt khịt. “Tớ không hiểu sao cậu ta lại cứ bám lấy cậu.”

“Tớ đoán cậu có thể hiểu cảm giác của tớ về cậu và Inoo,” Yabu nói một cách đùa cợt, nhưng Hikaru vẫn có thể nhận ra giọng điệu đắng cay từ lời nói của Yabu.

“Vậy thì sao, đây là cách mà cậu trả đũa tớ ư?” Hikaru cau mày.

“Nếu cậu nghĩ tớ như thế thì cậu chẳng hề hiểu tớ.”

“À vậy là Takaki hiểu đúng không?” Hikaru khó chịu với câu nói của Yabu. “Tớ chắc chắn cậu ấy sẽ vui lắm khi có thể hiểu câu hơn qua chuyến đi này.”

Yabu bỏ giỏ đồ xuống, đi lại gần Hikaru, đưa sát mặt vào và hôn Hikaru một cách giận dỗi. Hikaru ngạc nhiên nhưng rồi dịu đi khi tận hưởng sự ngọt ngào từ nụ hôn ủa Yabu. Khi Yabu đẩy ra thì Hikaru có hơi khó thở.

“Uhm, cậu còn bao nhiêu thời gian để đến trạm xe với Takaki?”

“Chừng 1 tiếng,” Yabu nhìn Hikaru và không hiểu ý câu hỏi ấy "Tại sao?"
“Bởi vì,” Hikaru bất ngờ đẩy mạnh Yabu xuống giường. “Tớ nghĩ chúng ta có thể làm gì đó trong vòng 1 tiếng này,” Hikaru ngừng lại, “Có thể là 2 lần.”

“Thật sao? Đó quả là những từ táo bạo đấy Yaotome.”
“Giờ là Yaotome sao?” Hikaru nhẹ nhàng luồn tay vào áo Yabu. “Nói đủ rồi, tớ nghĩ cậu không muốn để Takaki chờ lâu đâu.”
Yabu cảm thấy khó thở khi tay Hikaru chạm vào làn da của cậu. “Tớ chắc chắn Takaki sẽ không phiền nếu tớ đến trễ một tí đâu.”

Hikaru cười gian.

END.

Sau đó 2 người làm rỳ ai cũng đoán đc đúng ko =))

[fanfic] Moonlight - YabuHika

Chap III: Too Shy (HSJ's original song)

-Nè, có chuyện gì cứ nói đi Yuri.
-Tớ...thật ra là...
-Đừng lãng phí thời gian tớ đấy.
-Chiều nay..
Chinen không biết vì sao lại gọi Yamada và quyết định chỉ nói cho Yamada biết, nhưng rồi Chinen đã nói, kể lại những gì mình chứng kiến vào buổi chiều hôm ấy và điều mà Hikaru nói với Chinen. Một điều đáng ngạc nhiên là Yamada không hề có một biểu hiện nào chứng tỏ cậu hoang mang và hoảng hốt như Chinen.
-Tớ cứ nghĩ cậu sẽ kể tớ nghe chuyện gì hay ho lắm chứ, gì chứ chuyện này ai mà không biết. Chuyện của YabuHika thật ra ai cũng biết, nhưng mọi người thường chỉ nghe những lời đồn xung quanh cho nên không thể phủ nhận nó, hôm nay cậu đã thấy thế thì chứng tỏ họ là có thật.
Chinen im lặng, cậu nhìn Yamada rồi suy nghĩ hồi lâu, ai cũng hiểu mà chỉ một người không hiểu, Chinen không phải là người thất hứa cho nên đã bảo Yamada giữ bí mật giúp cậu, nếu không sẽ gây rắc rối đến cho Yabu và Hikaru.

=========

Sáng hôm sau, tại chỗ làm việc, Yabu và Hikaru cùng nhau đi vào, Chinen nhìn thấy ánh mắt Hikaru chợt liếc sang cậu, rồi cậu giật bắn người, đỏ mặt rồi cố tình quay sang chỗ khác. Cậu cảm thấy có chút hối hận khi kể Yamada nghe nhưng Chinen tin là Yamada sẽ giữ lời hứa với cậu.

-Đôi tình nhân cùng đến kìa mọi người...-Tiếng của Daiki vang lớn lên gây sự chú ý của mọi người và tất cả đều bắt đầu nhìn chằm chằm vào Yabu và Hikaru, Inoo chạy lại gần chỗ Yabu và cười một cách gian xảo:
-Chiều hôm qua sau khi làm chương trình HHS xong, 2 cậu đã làm gì hả..???
-H..Hả?? Ý cậu là sao?
-Đừng có giả điên, tưởng bọn tớ không biết à, 2 người cũng gan thật, công khai luôn mới ghê.
Yabu và Hikaru sửng sốt, chưa kịp đáp lại Inoo thì đến Daiki rồi dường như cả JUMP xúm quanh họ để điều tra cho ra.

-Yabuchan..
-J..Jin..
-Em có ý trung nhân rồi mà sao không nói với anh tiếng nào vậy hả, 2 ta như anh em ruột thịt biết bao nhiêu năm, thậm chí em đã làm chuyện ấy rồi mà anh vẫn không biết gì...
-CÁI GÌ CƠ!!???
Dường như đến cả các sempai mà tin ấy cũng đã được truyền đến, Hikaru cảm thấy rất bực bội, kéo tay Yabu chãy ra khỏi đám đông, lướt ngang qua Chinen và nhìn một cách căm ghét:
-Cám ơn em nhiều lắm Chinen.

Chinen thậm chí còn không biết chuyện gì xảy ra, cậu không phải là người nói cho mọi người nghe tin này, tại sao mọi người lại biết được, chuyện ấy chỉ có Yabu, Hikaru, cậu và............vậy là đúng rồi....là cậu ấy..
+++++++++
-Bây giờ làm sao đây? Không lẽ ở trên đây suốt giờ làm sao Hika?
-Tớ không biết, nếu xuống dưới, tớ ghét phải nhìn vào những cặp mắt ấy của mọi người, cặp mắt như muốn soi mói tất cả mọi chuyện.
Yabu thở dài, dù gì cả hai đến để tập nhảy nhưng nếu mọi người cứ như vậy họ sẽ lỡ bài tập đó mất. Họ không thể ở trên sân thượng suốt.
-Hi..Hikaru-kun...
Hikaru đã biết đó là ai và vờ như không nghe, Yabu nhìn cả hai với đôi mắt mệt mỏi, cậu đứng lên và đi xa hơn:
-Cả hai nói chuyện đi.

-Hikaru-kun à...em...
-Em còn muốn giải thích sao? Chuyện đã ra như thế rồi, giờ chẳng phải cách giải quyết là anh và Yabu phải nghỉ việc sao...?
-Không..không được đâu, em biết là mình sai, nhưng mà thật sự em không phải là người nói chuyện đó ra cho mọi người biết.
Hikaru vẫn im lặng nghe Chinen nói tiếp.
-Thực ra, tối hôm ấy, em vì lo lắng quá nên đã không bình tĩnh suy nghĩ được, em gọi cho Yamachan và nói cho cậu ấy biết..
-...Ra vậy....
-Nhưng em thật sự không biết chuyện này sẽ xảy ra, Yamachan đã hứa là giữ bí mật...
Hikaru nhìn Chinen, ánh mắt đã dịu hơn lúc ban nãy, cậu thở dài rồi nói với Chii:
-Em nghĩ Yamachan sẽ giữ lời sao? Thật sự khi em biết chuyện này, anh đã không nghĩ nó sẽ không thành ra thế này. Em đã không giữ được lời hứa với anh thì Yamachan cũng thế thôi, cậu ấy cũng không giữ lời hứa với em, và dẫu cho người mà cậu ấy kể chuyện có hứa nhưng vẫn sẽ không giữ lời thôi.



7 thg 6, 2009

[HHS] 06-06-09 Akuma no Koi


3 tình iu lớn >////<
Credit: heysayheisei
Re-up:me

5 thg 6, 2009

[Wink Up] 2009.07


reup:me

[Duet] 2009.07

http://www.mediafire.com/?xdzw1z8d9om
Credit:Karmoisin

[Potato] 2009.07

http://www.mediafire.com/?hto1mgjmmzw
Credit:HKJFC & karmoisin
Reup:me

Kouchan official photos (yax3)




4 thg 6, 2009

[fanfic] Love Child - YabuHika

LOVE CHILD

One-shot
Tựa: Love Child
Author: Sakuno
Pairings: YabuHika, YamaChii
Genre: Tình cảm, hài
Summary: Yabu và Hikaru quyết định chọn ai đó trong 7 là con của mình.


~*~*~*~*~*~*~*~

-Kochan~
-Lại là chuyện đó à? - Yabu nhìn Hikaru thở dài, lắc đầu và quay đi làm lơ.
-Nè, sao cậu không biết suy nghĩ gì hết vậy? Dường như các couple trong công ty đều có một đứa con rất đáng yêu rồi mà. - Hikaru kéo kéo áo Yabu.
-Kể 5 ví dụ xem?
-Jin và Kame có cậu, Koki và Nakamaru có tớ, Tegomass mới có Yuta và Taiga, Takky và Tsubasa có YamaPi, A.B.C có Hasshi. - Nói xong Hikaru ra vẻ mặt đáng yêu nhìn chằm chằm vào Yabu.
-Thua cậu luôn. Nhưng mà cậu phải hiểu là tớ không thể...vì tớ là con trai mà...tớ..
-Chuyện đó không thành vấn đề.
-Là sao?
Hikaru cười rồi ôm Yabu:
-Chúng ta có thể chọn 1 đứa trong 7 làm con mà.
Yabu nhìn Hikaru hồi lâu rồi đẩy cậu ra, đứng lên và đi ra khỏi phòng thay đồ, Yabu đến phòng tập nhảy và 7 đang ở đó, tập bài GET. Cậu nhìn chăm chú vào từng thành viên một.

Yuto thì sẽ rất vui vẻ và náo nhiệt...Chinen thì đáng yêu...Ryutaro thì nhỏ con và có vẻ vâng lời...Keito thì trông rất dễ chịu...Yamada thì chăm chỉ lại nấu ăn giỏi...
Yabu vẫn nhìn và chìm đắm trong suy nghĩ. Đối với cậu, 7 ai cũng có sự đặc biệt riêng và cậu đều rất quý mến những đứa nhóc đáng yêu này.
-Yabu-kun?
-......
-...Có chuyện gì vậy Yabu-kun? Sao anh đến đây?- Yamada chạy lại gần Yabu, người đẫm mồ hôi, cười một nụ cười dễ thương và hỏi Yabu.
Yabu nhìn Yamada rồi lấy khăn đưa cho Yamada, xoa đầu nhẹ.
-Anh đến xem em tập thế nào, em nhảy đẹp lắm Yamachan ^^ Anh có mang khăn và nước đến này, lau mồ hôi rồi uống nước nghỉ mệt chút đi.
Yamada đỏ mặt:
-Cám ơn anh. Em học từ Yabu-kun cả thôi, anh quả thật là một người rất chu đáo, Hikaru-kun chắc hẳn hạnh phúc lắm khi có người yêu như anh.
-Ầy, sao lại nhắc Hikaru ở đây. Mà nhìn em không được khỏe cho lắm, có chuyện gì a? Có tâm sự gì đúng không?
-...-Yamada ấp úng, ngập ngừng gật đầu nhẹ. Yabu cười và bảo cuối giờ đến phòng thay đồ và nói cho cậu biết nếu muốn.


=============

-Yamachan hình như đang thích ai đó... - Yabu ngồi nói chuyện cùng Hikaru
-Tại sao cậu nghĩ thế?
-Hành động của em ấy, và lời nói nữa, dạo gần đây thấy em ấy có nhiều chuyện lắm, mà cũng vì tớ từng trải nghiệm thôi.
-Vậy sao?
-Này, sao lại nói vô tâm thế hả, tớ từng 1 thời gian dài khó khăn theo đuổi cậu đấy...và cũng có lúc tớ muốn bỏ cuộc..lúc đó, không ai bên cạnh tớ cả, không ai an ủi tớ, nhưng tớ vẫn cố gắng, để có ngày hôm nay.
-Ừm...Tớ nhớ rồi...
-Tớ không muốn Yamachan phải mất nhiều thời gian nếu em ấy đang theo đuổi 1 tình yêu...

Cả hai cùng ngồi lặng vào khoảng không gian yên lặng, Yabu nhớ lại những ngày lúc trước, dù bất cứ cậu làm gì Hikaru vẫn không chấp nhận cậu và cậu gục ngã rất nhiều lần, đến mệt mỏi, lại không có ai hiểu và bên cạnh cậu, cho nên cậu không muốn Yamada phải cực khổ như cậu lúc trước và phải tìm cách tốt hơn để đạt đến tình yêu.

-Yabu-kun?
-Yamachan..em xong rồi à..ngồi xuống nói chuyện nào. Hika, cậu ra ngoài tí được không...
-Eh~? Tại sao?....Hm..Được rồi...

-Sao nào? Có chuyện gì? Em đang thích ai đúng không?
Yamada ngạc nhiên:
-Sao anh biết được?
-Anh đoán ^^
Yamada cúi đầu nhẹ...
-Em...em thích Yuri..
-A...vậy là anh tiếp tục đoán đúng.
-Yabu-kun...anh đi làm nghề thầy bói là được rồi đấy...
-Haha...không có gì, chỉ là vì anh nhìn thấu được ánh mắt của em đối với Chinen thôi. Cũng không dễ nhận biết đâu, cho nên anh nghĩ em ấy vẫn chưa biết.
Yamada thở dài, kể về những lúc Chinen đối xử rất tốt với cậu, Chinen lại dễ thương như thế, mỗi lần muốn nói chuyện là cậu ấy đều cười khiến Yamada khó có thể tỏ tình được.càng nhìn Chinen thì Yamada lại càng bị thứ gọi là tình yêu thắt chặt trái tim, đau đớn từng ngày vì không thể nói với Chinen
-Anh nghĩ...tốt nhất là em nên nói thẳng với Chinen đi, để lâu không tốt đâu.
-Nhưng em..ngại lắm...
-Đừng lo...can đảm lên..anh ủng hộ em mà!
-Cám ơn anh, Yabu-kun...

Yamada và Yabu cùng ngồi nói chuyện hồi lâu rồi Yamada đi ra với cảm giác rất vui mừng. Hikaru bước vào phòng thay đồ, ôm Yabu từ phía sau:
-Chà...Kochan của tớ chu đáo ghê nhỉ~ cứ như một người mẹ thực sự ấy...
-Cậu lại nghe lén.
-Vậy cậu nghĩ Yamada sẽ làm được chứ?
Yabu quay qua nhìn Hikaru, chào thua với trò lảng chuyện của cậu. SOng cậu lại thở dài.
-Chuyện đó thì tớ không biết được, phải tùy vào em ấy thôi.

""""""""""""""""""""""

Ngày hôm sau, ngày mà có lẽ đối với Yamada, nó là ngày tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cậu đã đem hết dũng khí của mình và bày tỏ tình cảm của mình cho Chinen biết, và hạnh phúc hơn bao giờ hết là Chinen đã đồng ý và còn bảo là cũng thích Yamada từ rất lâu nhưng không dám nói.
Sau giờ làm việc, Yamada tìm gặp Yabu và cám ơn cậu một cách nhiệt tình, hứa là sẽ mời Yabu đi ăn nhưng Yabu từ chối và bảo đó là việc cậu nên làm, bên cạnh, giúp đợ và khuyên nhủ Yamada thấy tình yêu đích thực của mình, nó giống như là trách nhiệm của một người mẹ đối với đứa con yêu quý.

END.

HSJ SUMMER CONCERT

Lịch diễn:
July 25 (16:00) [Yokohama Arena]
July 26 (12:00, 16:00) [Yokohama Arena]
July 27 (12:00, 16:00) [Yokohama Arena]
August 5 (13:00, 17:00) [Fukuoka Kokusai Center]
August 14 (16:00) [Hokkaido Kitayell]
August 26 (13:00, 17:00) [Osaka-jo Hall]
August 27 (12:00, 16:00) [Osaka-jo Hall]