8 thg 6, 2009

[fanfic] Delayed - YabuHika

Delayed

One-shot
Title: Delayed
Author: jukiryuu@LJ
Trans: Sakuno
Pairing: Yabu/Hikaru
Rating: PG-13
Summary: Hikaru không hài lòng khi Yabu đi chơi với Takaki.

“Tớ không thể tin là cậu mặc tụi mình,” Hikaru nói giận dữ và đập mạnh lên bàn khi Yabu đang dọn đồ đạc vào giỏ đồ. “Và có thể đi chơi với Takaki.”

“Chỉ là cuối tuần thôi, tớ đã hứa tớ sẽ đi chơi với cậu ấy,” Yabu trả lời nhẫn nại, bỏ tay nghe và mặt nạ ngủ vào giỏ, khi Inoo đã cảnh báo là Takaki có thể quen không mặc đồ khi ngủ. “Dù sao, cậu ấy cũng cảm thấy sụt tinh thần khi Yuto dẫm lên máy sấy của cậu ấy.”

Hikaru khụt khịt. “Tớ không hiểu sao cậu ta lại cứ bám lấy cậu.”

“Tớ đoán cậu có thể hiểu cảm giác của tớ về cậu và Inoo,” Yabu nói một cách đùa cợt, nhưng Hikaru vẫn có thể nhận ra giọng điệu đắng cay từ lời nói của Yabu.

“Vậy thì sao, đây là cách mà cậu trả đũa tớ ư?” Hikaru cau mày.

“Nếu cậu nghĩ tớ như thế thì cậu chẳng hề hiểu tớ.”

“À vậy là Takaki hiểu đúng không?” Hikaru khó chịu với câu nói của Yabu. “Tớ chắc chắn cậu ấy sẽ vui lắm khi có thể hiểu câu hơn qua chuyến đi này.”

Yabu bỏ giỏ đồ xuống, đi lại gần Hikaru, đưa sát mặt vào và hôn Hikaru một cách giận dỗi. Hikaru ngạc nhiên nhưng rồi dịu đi khi tận hưởng sự ngọt ngào từ nụ hôn ủa Yabu. Khi Yabu đẩy ra thì Hikaru có hơi khó thở.

“Uhm, cậu còn bao nhiêu thời gian để đến trạm xe với Takaki?”

“Chừng 1 tiếng,” Yabu nhìn Hikaru và không hiểu ý câu hỏi ấy "Tại sao?"
“Bởi vì,” Hikaru bất ngờ đẩy mạnh Yabu xuống giường. “Tớ nghĩ chúng ta có thể làm gì đó trong vòng 1 tiếng này,” Hikaru ngừng lại, “Có thể là 2 lần.”

“Thật sao? Đó quả là những từ táo bạo đấy Yaotome.”
“Giờ là Yaotome sao?” Hikaru nhẹ nhàng luồn tay vào áo Yabu. “Nói đủ rồi, tớ nghĩ cậu không muốn để Takaki chờ lâu đâu.”
Yabu cảm thấy khó thở khi tay Hikaru chạm vào làn da của cậu. “Tớ chắc chắn Takaki sẽ không phiền nếu tớ đến trễ một tí đâu.”

Hikaru cười gian.

END.

Sau đó 2 người làm rỳ ai cũng đoán đc đúng ko =))

0 Chikai no sora: