8 thg 6, 2009

[fanfic] Moonlight - YabuHika

Chap III: Too Shy (HSJ's original song)

-Nè, có chuyện gì cứ nói đi Yuri.
-Tớ...thật ra là...
-Đừng lãng phí thời gian tớ đấy.
-Chiều nay..
Chinen không biết vì sao lại gọi Yamada và quyết định chỉ nói cho Yamada biết, nhưng rồi Chinen đã nói, kể lại những gì mình chứng kiến vào buổi chiều hôm ấy và điều mà Hikaru nói với Chinen. Một điều đáng ngạc nhiên là Yamada không hề có một biểu hiện nào chứng tỏ cậu hoang mang và hoảng hốt như Chinen.
-Tớ cứ nghĩ cậu sẽ kể tớ nghe chuyện gì hay ho lắm chứ, gì chứ chuyện này ai mà không biết. Chuyện của YabuHika thật ra ai cũng biết, nhưng mọi người thường chỉ nghe những lời đồn xung quanh cho nên không thể phủ nhận nó, hôm nay cậu đã thấy thế thì chứng tỏ họ là có thật.
Chinen im lặng, cậu nhìn Yamada rồi suy nghĩ hồi lâu, ai cũng hiểu mà chỉ một người không hiểu, Chinen không phải là người thất hứa cho nên đã bảo Yamada giữ bí mật giúp cậu, nếu không sẽ gây rắc rối đến cho Yabu và Hikaru.

=========

Sáng hôm sau, tại chỗ làm việc, Yabu và Hikaru cùng nhau đi vào, Chinen nhìn thấy ánh mắt Hikaru chợt liếc sang cậu, rồi cậu giật bắn người, đỏ mặt rồi cố tình quay sang chỗ khác. Cậu cảm thấy có chút hối hận khi kể Yamada nghe nhưng Chinen tin là Yamada sẽ giữ lời hứa với cậu.

-Đôi tình nhân cùng đến kìa mọi người...-Tiếng của Daiki vang lớn lên gây sự chú ý của mọi người và tất cả đều bắt đầu nhìn chằm chằm vào Yabu và Hikaru, Inoo chạy lại gần chỗ Yabu và cười một cách gian xảo:
-Chiều hôm qua sau khi làm chương trình HHS xong, 2 cậu đã làm gì hả..???
-H..Hả?? Ý cậu là sao?
-Đừng có giả điên, tưởng bọn tớ không biết à, 2 người cũng gan thật, công khai luôn mới ghê.
Yabu và Hikaru sửng sốt, chưa kịp đáp lại Inoo thì đến Daiki rồi dường như cả JUMP xúm quanh họ để điều tra cho ra.

-Yabuchan..
-J..Jin..
-Em có ý trung nhân rồi mà sao không nói với anh tiếng nào vậy hả, 2 ta như anh em ruột thịt biết bao nhiêu năm, thậm chí em đã làm chuyện ấy rồi mà anh vẫn không biết gì...
-CÁI GÌ CƠ!!???
Dường như đến cả các sempai mà tin ấy cũng đã được truyền đến, Hikaru cảm thấy rất bực bội, kéo tay Yabu chãy ra khỏi đám đông, lướt ngang qua Chinen và nhìn một cách căm ghét:
-Cám ơn em nhiều lắm Chinen.

Chinen thậm chí còn không biết chuyện gì xảy ra, cậu không phải là người nói cho mọi người nghe tin này, tại sao mọi người lại biết được, chuyện ấy chỉ có Yabu, Hikaru, cậu và............vậy là đúng rồi....là cậu ấy..
+++++++++
-Bây giờ làm sao đây? Không lẽ ở trên đây suốt giờ làm sao Hika?
-Tớ không biết, nếu xuống dưới, tớ ghét phải nhìn vào những cặp mắt ấy của mọi người, cặp mắt như muốn soi mói tất cả mọi chuyện.
Yabu thở dài, dù gì cả hai đến để tập nhảy nhưng nếu mọi người cứ như vậy họ sẽ lỡ bài tập đó mất. Họ không thể ở trên sân thượng suốt.
-Hi..Hikaru-kun...
Hikaru đã biết đó là ai và vờ như không nghe, Yabu nhìn cả hai với đôi mắt mệt mỏi, cậu đứng lên và đi xa hơn:
-Cả hai nói chuyện đi.

-Hikaru-kun à...em...
-Em còn muốn giải thích sao? Chuyện đã ra như thế rồi, giờ chẳng phải cách giải quyết là anh và Yabu phải nghỉ việc sao...?
-Không..không được đâu, em biết là mình sai, nhưng mà thật sự em không phải là người nói chuyện đó ra cho mọi người biết.
Hikaru vẫn im lặng nghe Chinen nói tiếp.
-Thực ra, tối hôm ấy, em vì lo lắng quá nên đã không bình tĩnh suy nghĩ được, em gọi cho Yamachan và nói cho cậu ấy biết..
-...Ra vậy....
-Nhưng em thật sự không biết chuyện này sẽ xảy ra, Yamachan đã hứa là giữ bí mật...
Hikaru nhìn Chinen, ánh mắt đã dịu hơn lúc ban nãy, cậu thở dài rồi nói với Chii:
-Em nghĩ Yamachan sẽ giữ lời sao? Thật sự khi em biết chuyện này, anh đã không nghĩ nó sẽ không thành ra thế này. Em đã không giữ được lời hứa với anh thì Yamachan cũng thế thôi, cậu ấy cũng không giữ lời hứa với em, và dẫu cho người mà cậu ấy kể chuyện có hứa nhưng vẫn sẽ không giữ lời thôi.



0 Chikai no sora: