31 thg 7, 2009

SUMMER CONCERT PAMPHLET


Yabu Kota

Thiên đường đối với tôi là bồn tắm! Tôi cảm thấy thật sự thoải mái khi đang nằm dài trên bồn và nghe nhạc. Gần đây chương trình HHS tôi tham gia có lần leo núi, và trên đó có một nhà tắm, và nhà tắm đó thật sự tuyệt vời! Tất cả sự mệt mỏi đều trôi đi. Và khi tôi nói chuyện với bạn bè thì đó cũng là thiên đường. Dù ngay cả khi chúng tôi nói về những chủ đề rất chán, nhưng chúng tôi cảm thấy thú vị trước khi nhận ra điều đó, và chúng tôi cười thật lớn. Khi tôi cười lớn thật nhiều, tôi cảm thấy vui và suy nghĩ, “Cố cố gắng cho ngày mai nào”. Và có thể điều đó thay đổi năng lượng của tôi khi tôi không nhận ra. Và trái lại điều đó, tôi thích đọc sách một mình trong phòng. Đây cũng là một trong những thời gian cần thiết tôi cần. Đối với công việc, tôi chắc chắn cảm thấy vui khi làm cùng với 10 thành viên. Đặc biệt khi tôi ở với họ, tôi cảm thấy rất phấn khích! chúng tôi đều cười với bâấ cứ những gì người kia nói (cười). Thật sự rất có cảm giác như thiên đường, trong phòng ấy. Và suốt concert thì tôi cảm thấy các thành viên ngày càng thân thiết hơn.

Credit: sa718ra
Trans: me

29 thg 7, 2009

Summer con Pamphlet






original size:
[3256x2475]
(239MB)
MF: 001 002 003

nếu ai ko có điều kiện down file lớn hay ko thích thì down file resize:
http://www.mediafire.com/?nnjqqlljyui


Credit: karmoisin&MIMI
Reup:me

[fanfic] Ganbarimasu

GANBARIMASU~

Author:Sakuno
Note: None-SA. Vì đây là những tình cảm Sak dành cho Yax3 nên mượn lời Yabu để bày tỏ nó. Câu chuyện được viết theo ngôi thứ nhất mà hoàn toàn không có pair nào cả nhé~


==================


-Yabu nè, tối nay 4 đứa mình đi ăn nhà hàng chung đi. -Shoon khoác vai tôi, nhìn tôi, Hika và Taiyo. Cũng đã lâu rồi Ya-ya-yah chưa có dịp đi ăn riêng cùng nhau, toàn là ăn trên các TV show thôi. Tôi nhìn Shoon cười và gật đầu. Thế là cả đám quyết định tối sẽ ăn chơi tới khuya mới về nhà.

Ya-ya-yah thực sự đã là một phần trong cuộc sống của tôi, tôi cảm thấy thật vui vì có được những người bạn tốt như họ, không chỉ có Shoon, Hika và Taiyo, mà còn cả Akama và Hoshino nữa, Akama từng là người bạn thân nhất từ lúc tôi mới vào JE. Tiếc là cả Akama và Hoshino đều không còn ở JE nữa, khi biết tin đó, tôi khóc rất nhiều, tôi không phải là người yếu đuối, nhưng vì đó là những người bạn tốt của tôi, cũng chính lúc đó, Shoon và Taiyo đã bên cạnh và an ủi tôi. Sau khi Hika vào, cậu ấy đối xử rất tốt với tôi, tôi yêu quý cả 3 người và và Ya-ya-yah bây giờ với tôi là quá đủ.


~*~*~*~*~*~*~

-Yabu, cậu ăn gì?
-Um...gì cũng được hết.
-Này này Shoon, tại sao cậu quan tâm có mình Yabu vậy hả? Tụi tớ ra rìa đúng hem? - Hika và Taiyo nhăn mặt, ra vẻ giận dỗi.
Shoon cười và lắc đầu:
-Không có đâu, tớ quan tâm tất cả mà. Thế 2 cậu muốn ăn gì thì cứ gọi đi, hôm nay tớ đãi nhé.
-Okay okay, Shoon là số 1! - Khi nghe Shoon nói thì Hika và Taiyo xoay chuyển 180 độ. Họ đáng yêu thật, vẫn con nít quá.

Sau một hồi gọi món xong thì Ya-ya-yah ngồi nói chuyện cùng nhau. Tôi thật sự không biết nói gì dù có rất nhiều cảm xúc đang xáo trộn trong lòng. Khi bầu không khí hơi yên tĩnh thì Hika đã bắt đầu kể những câu chuyện hài thú vị của cậu ấy và mọi người cười rất sảng khoái. Rồi từng người kể những chuyện trong trường lớp, về công việc và gia đình, lúc đó, cả 4 thành viên đều biết thêm được rất nhiều điều về nhau, chúng tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau.
Đến khi ăn uống no rồi, vì cả đám vẫn chưa muốn về nên lại đi long nhong ngoài đường với nhau, đến những khu giải trí game điện tử, rồi chơi bowling, rất nhiều thứ, khi mệt mỏi nhừ cả người thì mỗi người nhà ai nấy về.
Dù tôi rất mệt nhưng đêm đó là đêm đẹp nhất trong cuộc đời tôi, một đêm cùng với Ya-ya-yah. Tôi không mong gì hơn ngoài việc chúng tôi có thể bên nhau mãi mãi như thế này...

........Nhưng mà......










-Sau đây là tên thành viên của nhóm debut sắp tới...
Có một số junior được debut sao, mấy nhóc ấy sướng thật nhỉ, tôi ước Ya-ya-yah cũng sẽ được thế.
-Yamada Ryosuke, Nakajima Yuto, Chinen Yuri,......
Lúc đó tôi đã nghe rất kĩ từng tên và hy vọng, nhưng số đó không ai khiến tôi ngạc nhiên ngoài một số người như Inoochan và Takaki trong JJE...và rồi...

-...Yaotome Hikaru, và Yabu Kota.
Tôi và Hika...được debut ư, tôi không nằm mơ đó chứ...thật sự không phải là mơ rồi. Mẹ mà biết chuyện này thì sẽ tự hào về tôi lắm đây.....
.....nhưng tại sao...Shoon và Taiyo đâu? Sao không có tên họ...? Ya-ya-yah là phải đủ 4 người cơ mà...

-Tên nhóm sẽ được đặt là Hey!Say!JUMP nhé mọi người
Hey...Hey!Say!JUMP...Cái tên quái gì vậy, chuyện gì đang diễn ra thế này...tôi không hiểu.
-Anh ơi, tại sao không có Shoon và Taiyo?-Câu hỏi của tôi khiến hàng trăm cặp mắt hướng nhìn, xưa giờ khi được debut không ai dám đòi hỏi việc gì cả, thế rồi anh nhân viên cười, vẫn im lặng và bỏ đi. Lúc đó, như có hàng ngàn mũi tên xuyên thẳng vào tim tôi, tôi gục xuống, không cầm được nước mắt, tôi đã dựa vào Hika ngồi kế bên và khóc rất nhiều. Hika cũng choàng ôm lấy tôi, có lẽ cậu ấy cũng rất buồn.

-Yabu~ sao lại khóc~ mít ướt quá đi! - Shoon ngồi xuống cạnh tôi, cười và xoa đầu.-Cố lên Yabu, cậu và Hikaru phải cố gắng lên!
Câu nói đó càng khiến tôi khóc nhiều hơn, nếu không có Shoon và Taiyo, làm cách nào tôi có thể đứng vững được chứ. Thà tôi không debut, tôi muốn ở lại với Ya-ya-yah, bên cạnh Ya-ya-yah mãi mãi..Đời không bao giờ cho ta những gì ta muốn....

.......................


-Taiyo....rời khỏi JE.....
Tại sao chứ, tại sao nó cứ đến, tại sao những nỗi đau cứ dồn dập đến với tôi. Tại sao nó lại chọn Ya-ya-yah chứ...?
-Tớ sẽ cố gắng giữ liên lạc với các cậu, ở lại mạnh khỏe nhé, cố gắng lên Yabu, Hikaru!

Tôi....không thể....không thể cố gắng được nữa....

Cuộc đời tôi đen tối quá rồi, tôi không thể tiếp tục được, tôi sẽ không thể đi tiếp mà không có Ya-ya-yah. Tôi thật sự không muốn đơn độc đi trên con đường đó. Ya-ya-yah đã gắn bó với tôi gần 7 năm qua mà...những lúc được hát cùng với Ya-ya-yah là lúc tôi thật sự hát hết mình và cảm thấy rất hạnh phúc.
Bây giờ, chỉ còn hình bóng tôi và Hikka lẻ loi trên sân khấu, không còn giọng bè êm dịu của Shoon và Taiyo, fan không thể xem sự phối hợp trong khi hát của Ya-ya-yah.... tất cả đã kết thúc rồi...tôi cũng muốn kết thúc nó.



-Yabu, Shoon gửi cái này cho cậu nè~ - Hika chạy hối hả lại, vừa nói vừa đưa tôi một lá thư.
Mấy tháng trôi qua nhanh thật, tôi và Hika quá bận mà chưa có dịp gặp Shoon và Taiyo. Tôi thật sự rất nhớ họ...

"Gửi Yabu,
Cậu khỏe không? Tớ vẫn khỏe mạnh như thường đây, cũng vì vài chuyện bận mà tớ không thể viết thư cho cậu sớm hơn. Chúng ta bây giờ rất khó gặp mặt nhau nhỉ~ Nhưng tớ vẫn có rất nhiều điều muốn nói với cậu.
Suốt mấy tháng qua, nhìn cậu cùng Hey!Say!JUMP, thật sự tớ cảm thấy rất vui, vui vì Yabu có thể thể hiện tài năng của mình đến với mọi người một cách tự tin, từ hôm sau khi tin Taiyo rời khỏi JE, chúng ta cũng không gặp lại nhau, tớ nghĩ có lẽ nhiều chuyện như thế khiến Yabu khóc nhiều lắm nhỉ, nhưng mà điều đó sẽ giúp cậu mạnh mẽ hơn để chấp nhận những thứ khó khăn hơn trong cuộc sống. Tớ cũng đã rất buồn và suy nghĩ, thực ra tớ không hề có cảm giác ghen tỵ khi cậu và Hikaru được debut, tớ còn cảm thấy rất mừng cho 2 cậu. Cậu đừng nghĩ ích kỷ cho Ya-ya-yah nữa nhé, đừng lo lắng gì, vì tớ nghĩ mọi người trong JUMP cũng sẽ rất tốt mà, dù tụi mình không gặp nhau, Ya-ya-yah đã tan nhưng trái tim tụi mình vẫn luôn đập cùng nhau mà, đúng không nè?
Vì bây giờ tớ đang rất cố gắng, cho nên, Yabu và Hikaru cũng phải cố gắng lên nhé!!
Từ Yamashita Shoon."


Shoon...Shoon là người tuyệt vời nhất tôi từng biết, Shoon là một người bạn tốt và một người anh biết quan tâm đến mọi người,....
.....phút chốc, lá thư ấy đã bị ướt và nhòe đi bởi nước mắt của tôi, đây sẽ là lần cuối cùng tôi khóc, vì Ya-ya-yah.
Cũng vì Ya-ya-yah, tôi sẽ mãi mãi cười, để cho mọi người biết rằng tôi có được nụ cười này chính là vì Ya-ya-yah.
Tôi.....sẽ cố gắng!!


END.

26 thg 7, 2009

Hey! Say! JUMP Summer Concert '09 TENGOKU!

薮宏太 Yabu Kota:

Concert này thực sự rất tuyệt đối với fan. Tôi luôn nghĩ là "làm cách nào mình có thể làm mọi người vui vẻ?" khi tôi đang đứng trên sân khấu, nhưng khi nhìn khuôn mặt tươi cười của mọi người, sự căng thẳng của tôi giảm bớt đi. Và khi mà sự căng thẳng tôi lên cao, thói quen lo lắng của tôi bắt đầu (cười). Giữa những chuyện đó, khi tôi làm MC và tôi nghĩ tôi sẽ run, trước đó nếu không mắc lỗi, tôi sẽ cư xử như một con gà trong concert này, nên hãy xem nhé (cười)! Sau việc này, tôi hy vọng có thể làm rất nhiều người cười vui vẻ trong concert, và tôi sẽ cố gắng hết sức mình một lần nữa!

Credit: blissmo
Trans:me

Kindai 2009.09




YABU

Credit:Gaao

25 thg 7, 2009

[HHS] 25.07.09 School Days


FAN AUDIO SUMMER CONCERT

http://www.mediafire.com/?iywwqjyfymw

Lengh: 2h
Size:120MB

KHÔNG RE-POST

Ai muốn download thì comment ghi email tớ sẽ cho pass mà down. Không cho xài đồ chùa đâu ah =))

24 thg 7, 2009

September 2009 Myojo Translation


Cuốn sách dành cho người sành ăn "Smacking One's Lips- Để tạo nên một âm thanh khéo léo"

Một sự việc đã xảy ra trong một ngày. Sau khi làm việc xong, trên đường về nhà, tôi cảm thấy đói và bắt đầu tìm chỗ để ăn trưa.
Vào thời điểm đó, tùy thuộc vào bản thân bạn muốn ăn gì. Nếu bạn nghĩ rằng "Hôm nay tôi chắc chắn muốn ăn cái này!" và nhìn vào thực đơn để tìm thức ăn, thường thì bạn sẽ không tìm được 1 chỗ tốt để ăn. Nên dữa vào trực giác cảu tôi, tôi đến nhà hàng phong cách Tây Âu.
Lần đầu tiên tôi vào nhà hàng, thứ đầu tiên tôi gọi là món đặc biệt hàng ngày. Không suy nghĩ, tôi đã gọi món hoiru tsutsumi hamburger và chờ một vài phút, và sau đó là một cái dĩa trước mặt tôi.
Sau khi mở nắp nhôm bao bọc món ăn ra, tôi cảm nhận ngay được mùi vị, như là Vòng tua công nghiệp ở Anh vào thế kỉ 18!! Tôi cảm thấy như được tiếp thêm sinh lực khi nghe mùi vị của thịt bò. Phần trên của burger, nơi để thịt bò đặc biệt. Nó quả thật rất phí!
Tôi điềm tĩnh trái tim háo hức của mình lại rồi cầm dao lên và bắt đầu cắt một miếng nhỏ torng burger...Cứ như là cuộc cách mạng burger!!
"Un! Ngon~ quá~!!" Nó thật sự rất ngon, tôi khen mà không cần phải suy nghĩ nhiều.
Khi tôi ăn thì hương thơm của nước sốt lan trong miệng tôi. Và rồi, khi tôi nhai, vị ngọt của nước sốt như sự chết người thoáng qua. Và trái banh mang tên "ngon" được mang đến vào khúc cuối cùng! Vào rồi!! Sau đó thì thực sự miệng tôi như đang trên thiên đường. Niềm vui đó như một sự lôi cuốn .
Với những lần trải nghiệm trước của tôi với hamburger, tôi sẽ quên đi ý nghiã của this hoiru tsutsumi hamburger trong tim tôi. Nếu tôi có thể thưởng thức hương vị đó một lần nữa, tôi chắc chắn sẽ quay lại.

Ghi chú của tác giả: Sau khi thưởng thức nhiều hương vị của các món ăn, tôi cảm thấy hương vị và thành phần không quan trọng, cả giá cả. Nếu thứ gì ăn ngon thì tốt rồi! Không cần lý do nào cả. Khi nào còn nhiều thức ăn ngoài kia, tôi sẽ tiếp tục tìm tới chúng!

Credit: hammiexsquirrel@LJ
Trans: me

23 thg 7, 2009

POPOLO 2009.09 Yabu translation


YABU KOTA
Thông tin mới

Tôi khám phá ra nhiều điều mới lạ với những người bạn thời thơ ấu
Khi tôi gặp lại những bạn học từ hồi tiểu học, chúng tôi tâm sự với nhau rất nhiều thứ. Chúng tôi bắt đầu nói về quá khứ, và cả về những cô gái trong mơ, cuộc nóo chuyện trở nên rất thú vị, và khi nhận ra thì đã là 5 giờ sáng rồi (cười)! Chúng tôi rất shock nhưng thực sự vui vì làm như thế.

2 lựa chọn cho mùa hè★Yukata hay đồ bơi. Bạn thích cái nào hơn?

Nói đúng là trang phục truyền thống nHẬt
Tôi không thể chọn cả 2, nhưng nếu tôi phải chọn 1 trong 2 thì tôisẽ chọn yukata. Yukata là trang phục của nhật nên sẽ rất hợp với người nhật, tóc đươc búi cao, tôi nghĩ kiểu đó là tôi sẽ thích khi thấy.

Credit:ryokimayuu
Trans:me

MYOJO SEP 2009





POPOLO SEPTEMBER 2009


21 thg 7, 2009

[Ninkyo Helper ep 2] Yabu cut SUBBED

Tập này thì Kouchan tiếp tục chọc gái ~~" Hình như dần dần thích pà xã hội đen này rầu. Cũng chã sao, già hơn, ko thành vấn đề, miễn sao ko phải là 2 con kia (_"_)

Lảm nhãm nhức đầu khiến pà kia khó chịu.

HẬU QUẢ =))=))
Đứng tim chưa anh iu =)) Chừa tội chọc gái đi nhé =))=))

[vietsub] Hikaru - Puppet Muppet

Subbed by: Sakuno
Thanks Newshfan for English translation
Download(7.9MB)
Nói là làm tặng Hana, nhưng không bịa được lễ rỳ. Hay lấy ngày hôm qua nhé. Umi no Hi, ngày của biển. (thấy vô duyên quá =)))

19 thg 7, 2009

[Ya-ya-yah][VIETSUBBED] 18.05.2003 X-O Flour Diving Quiz

Hightlight:
+YabuHika love (ôm nhau thắm thiết)
+Cùng thử trả lời những câu không thể trả lời =))
+Ý kiến của Koyama về việc người Nhật quá lịch sự
+Khi còn 1 miếng thức ăn, bạn sẽ ăn hay nhường cho người khác?

Translator: Sakuno, Hanarok
[Thanks Newshfan@LJ for English translation]
Timer: Newshfan, Sakuno
Encoder + Uploader: Sakuno
Download:
-Credit nếu có chôm chỉa đi đâu
-Comments nếu download
-Nếu có vấn đề về link thì comment tại đây (hứng thì sẽ sửa, ko thì ráng chịu =)))
-Ai không làm những điều trên sẽ bị cạp chết =))
-ENJOY ^^

Shu - my illusion love


Lời đầu tiên xin phép dành cả entry này nói về Shu. Dù đây là blog của Kouchan >< Nhưng sak lập ra nên sak có quyền :))


Shu..
Một con người khát khao đựơc sống thật sự, đối với cậu, những gì cậu đang phải chịu đựng không phải là sống.
Giá như bố cậu không dính líu đến bọn ma tuý xã hội đen, giá như mẹ cậu không vì thế mà ngày ngày hành hạ cậu, giá như cậu không cảm thấy tự ti và lạnh lùng với mọi người xung quanh, giá như bạn bè có thể yêu mến cậu nhiều hơn mà họ đã có thể,....
......thì có lẽ, Shu sẽ không phải sống mà như chết.

Tôi yêu cậu lắm, nhưng trứơc kia, tôi ghét cái thái độ xem thừơng mọi vật của cậu, cái khuôn mặt không biết cười là gì, cậu làm như trên thế giới chỉ có mình cậu, thậm chí ngay lần đầu tiên gặp Kinpachi-sensei, cậu vẫn làm lơ không cần bíêt là ai. Thế rồi đến lúc tôi thấm thía câu nói của sensei: "Shu từng là 1 cậu bé rất tốt.." Tôi khóc nhiều đến mức không thể dừng lại khi mỗi lần nghĩ về cậu, trong trái tim của cậu, vẫn còn sự hịên diện của biết bao người, nào là Takashi, Kinpachi-sensei, Maiko, bố và mẹ cậu.
Shu rất là yêu bố ne~ Không bao giờ bỏ mặc bố mình, dù là trong lúc bố đang ngủ hay là trong những lúc quằn quại vì ghiền thuốc phiện. Cho đến lúc nhìn Shu chạy theo chiếc xe cấp cứu đưa bố cậu đi, ai mà có thể cầm đựơc nứơc mắt chứ, dừơng như đó là lần cuối cùng cậu có thể ôm và nhìn thấy bố.
Shu cũng yêu mẹ không kém, dù bà có đánh đập Shu vô cùng tàn nhẫn, nhưng Shu vẫn luôn yêu bà, trong tim Shu hình bóng bà chưa bao giờ phai mờ đi, khi biết đựơc sự thật, Shu càng yêu mẹ của mình hơn, Shu sẵn sàng tha thứ mọi chuyện vì đó là người mẹ của Shu, người duy nhất có thể hiểu đựơc Shu. Bà không phải không yêu Shu, nhưng vì quá yêu Shu nên không thể để Shu sẽ như bố, dính đến thuốc phiên mà bà đã tạo 1 khoảng cách đối với Shu.
Và Shu cũng như mẹ, đến lúc hoàn toàn bị thúôc phiện làm chủ thì cậu không múôn làm liên luỵ đến người bạn thân duy nhất là Takashi. Câu nói thắt chặt tim Takashi "Cậu không phải là bạn tôi"... Tại sao Shu lại nói như thế.. Biết bao năm qua, cả hai lúc nào cũng chỉ có nhau, thế mà ngày hôm ấy, Shu lại nói điều đó....

Cái giá Shu phải trả cho sai lầm của mình là quá lớn.

Cậu dường như muốn mất đi một người bạn thân, nhưng không, ông trời liệu có tốt với cậu?

Takashi đã quay lại..nhưng mà... Shu... cậu đã không thể chờ được....cậu đã thay đổi rồi.....

Nhưng từ lúc đó, tình yêu tôi dành cho Shu càng mãnh liệt và lớn hơn, vừa yêu nhưng vừa giận cậu, tại sao cậu lại giải quyết mọi chuyện bằng "thứ đó"..? Thế mà...Shu rất mạnh mẽ, nhiều lần chống chọi với nó, biết bao lần đau đớn từng cơn vì nó, nhưng trong lòng cậu còn có thứ khác to lớn hơn để giúp cậu đánh bại cơn nghiện ấy...đó là... gia đình, bạn bè, thầy cô, và..chính bản thân cậu.
Cậu cố gắng từng ngày một và Shu thật sự đã làm được. Tôi ước mình có thể mạnh mẽ như Shu, dù là chuyện gì nhưng đến lúc cuối vẫn có thể vượt qua. Shu là con người tuyệt nhất tôi từng biết, Shu dường như chính là cái bóng trong mỗi con người, nhưng nó vẫn chưa lộ diện. Vì chính bản thân mình cố gắng hết sức, và vì tình yêu dành cho Shu, tôi sẽ làm tất cả những gì mình có thể làm đựơc ngay lúc này đây.
Khi viết xong bài này thì một điều tôi sửng sốt là nứơc mắt tôi không ngừng rơi. Tình yêu cho Shu giờ không còn gì có thể làm phai mờ đi, Shu sẽ là tình yêu vĩnh cửu đẹp nhất trong cuộc đời tôi.

~~~~~~~~~~~~~~~

Watashi wo Tadoru Monogatari, một bài OST trong Kinpachi 7 mà Sak thích nhất, Sak làm một video với những hình ảnh của Shu cùng lời bài hát đã đựơc sub.
Hy vọng mọi người sẽ xem nó và cảm thấy hay.



Maruyama Shu clip:
Translator+Editor: Sakuno, Hanarok
Typesetter+Timer+Encoder+Uploader: Sakuno
Nếu down mọi người cho ý kiến nhé ^^
Sub có 1 đặc điểm rất đặc biệt, ai tinh tế sẽ nhận ra

Piano song Koishite Akuma OST

Dạo này đúng là ghiền Koishite Akuma thật nhưng vẫn không thích Nakayama Yuma đâu à.
Sau khi xem ep 2 thì ngất ngây ngay khúc nó ngồi đàn piano.
Thế là bắt chước đàn theo ;))
Mọi người thưởng thức, vì không có bản nhạc nên mất 1 ngày hôm qua để tập khi nghe. Rồi mất cả buổi sáng để đàn thật giống rồi ghi âm lại.
Và ông trời ko phụ nên ít ra cái bản mình cũng hay y như nó =))



Bonus =))

Mọi người nghe nhé :
Koishite OST


Koishite OST1.mp3 -

Ko bik sao nhưng blog Kouchan thành blog Sak rồi =))

Winter con papa


Volleyball papa pics



13scans
http://www.mediafire.com/?kuhncmyxkmz

Spring con. shop pic




4 scans


http://www.mediafire.com/?etgkkkz11nz

[Jr Con 09] Yabu w/Yamada,Chii,Nakaken

Preview:



16 scans

http://www.mediafire.com/?tqytwyommmj

Yabu & Hikaru paparazzi

Yabu @ HS7 Con Papa Pics
Yabu Spring Con Papa Pics
Hikaru Spring Con Papa Pics
Yabu & Hikaru Volleyball Papa Pics

preview:



Credit:Karmoisin@LJ
Re-up:me

18 thg 7, 2009

[HHS] 18.07.09 Born in the Earth & OUR FUTURE


Official Stuff












HSJ SPRING CON TICKET














Đồ ngoại JE =))









Lười nói là cái rỳ nhưng nhìn chắc mọi người cũng biết ha ^^