8 thg 7, 2009

Duet 2009.08 TRANS

YABU KOTA
Gần đây, bộ phim 'Ninkyou Herupa' đang sắp bắt đầu, và tôi diễn vai yakuza thực tập. Và đó chắc chắn là thử thách gần đây mà tôi phải đối mặt. Bởi vì, tôi nhìn không giống yakuza tí nào!? Inoo-chan còn bảo "Cậu làm được thiệt không đó~" (cười). Đi "con đường yakuza" tôi thực sự không hề giống, và ôi nhìn cứ như tôi là người đàn ông vào vai sai vậy. Người mà tôi diễn, là người lần đầu tiên nhuộm tóc, và vai tôi thường được xuất hiện những cảnh gần trung tâm ở Shibuya. Tôi sẽ cố gắng hết sức (cười). Tôi cũng được thử thách qua vai diễn người săn sóc, tôi phải tìm thông tin trên mạng và học về nó. Cách làm việc của người giúp đỡ ngày càng khó hơn (cười).

JUMP muốn được đi nước ngoài ne~. Nơi giống như Los Angeles, Las Vegas, New York, Hawaii.... Những nơi như Paris mà chúng tôi không biết sẽ tốt lằm ne. Và những nơi này chỉ là những nơi tôi muốn đến (cười). Nhưng, tùy thuộc vào tình huống, chúng tôi vẫn chưa đủ trình độ để đi nước ngoài ne.

Chú đề chụp hình lần này là 'Angel' [thiên thần]? Tôi là angel sao!? nhưng nó logic đấy~. Lúc trước, chúng tôi có rất nhiều bộ đồ phủ lông tơ để chụp hình. Và điều đó rất angel đấy. Và phải có Yaotome Hikaru bên cạnh, có vẻ thế (cười).

Credit: ryokimayuu
Trans: me

0 Chikai no sora: