29 thg 7, 2009

[fanfic] Ganbarimasu

GANBARIMASU~

Author:Sakuno
Note: None-SA. Vì đây là những tình cảm Sak dành cho Yax3 nên mượn lời Yabu để bày tỏ nó. Câu chuyện được viết theo ngôi thứ nhất mà hoàn toàn không có pair nào cả nhé~


==================


-Yabu nè, tối nay 4 đứa mình đi ăn nhà hàng chung đi. -Shoon khoác vai tôi, nhìn tôi, Hika và Taiyo. Cũng đã lâu rồi Ya-ya-yah chưa có dịp đi ăn riêng cùng nhau, toàn là ăn trên các TV show thôi. Tôi nhìn Shoon cười và gật đầu. Thế là cả đám quyết định tối sẽ ăn chơi tới khuya mới về nhà.

Ya-ya-yah thực sự đã là một phần trong cuộc sống của tôi, tôi cảm thấy thật vui vì có được những người bạn tốt như họ, không chỉ có Shoon, Hika và Taiyo, mà còn cả Akama và Hoshino nữa, Akama từng là người bạn thân nhất từ lúc tôi mới vào JE. Tiếc là cả Akama và Hoshino đều không còn ở JE nữa, khi biết tin đó, tôi khóc rất nhiều, tôi không phải là người yếu đuối, nhưng vì đó là những người bạn tốt của tôi, cũng chính lúc đó, Shoon và Taiyo đã bên cạnh và an ủi tôi. Sau khi Hika vào, cậu ấy đối xử rất tốt với tôi, tôi yêu quý cả 3 người và và Ya-ya-yah bây giờ với tôi là quá đủ.


~*~*~*~*~*~*~

-Yabu, cậu ăn gì?
-Um...gì cũng được hết.
-Này này Shoon, tại sao cậu quan tâm có mình Yabu vậy hả? Tụi tớ ra rìa đúng hem? - Hika và Taiyo nhăn mặt, ra vẻ giận dỗi.
Shoon cười và lắc đầu:
-Không có đâu, tớ quan tâm tất cả mà. Thế 2 cậu muốn ăn gì thì cứ gọi đi, hôm nay tớ đãi nhé.
-Okay okay, Shoon là số 1! - Khi nghe Shoon nói thì Hika và Taiyo xoay chuyển 180 độ. Họ đáng yêu thật, vẫn con nít quá.

Sau một hồi gọi món xong thì Ya-ya-yah ngồi nói chuyện cùng nhau. Tôi thật sự không biết nói gì dù có rất nhiều cảm xúc đang xáo trộn trong lòng. Khi bầu không khí hơi yên tĩnh thì Hika đã bắt đầu kể những câu chuyện hài thú vị của cậu ấy và mọi người cười rất sảng khoái. Rồi từng người kể những chuyện trong trường lớp, về công việc và gia đình, lúc đó, cả 4 thành viên đều biết thêm được rất nhiều điều về nhau, chúng tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau.
Đến khi ăn uống no rồi, vì cả đám vẫn chưa muốn về nên lại đi long nhong ngoài đường với nhau, đến những khu giải trí game điện tử, rồi chơi bowling, rất nhiều thứ, khi mệt mỏi nhừ cả người thì mỗi người nhà ai nấy về.
Dù tôi rất mệt nhưng đêm đó là đêm đẹp nhất trong cuộc đời tôi, một đêm cùng với Ya-ya-yah. Tôi không mong gì hơn ngoài việc chúng tôi có thể bên nhau mãi mãi như thế này...

........Nhưng mà......










-Sau đây là tên thành viên của nhóm debut sắp tới...
Có một số junior được debut sao, mấy nhóc ấy sướng thật nhỉ, tôi ước Ya-ya-yah cũng sẽ được thế.
-Yamada Ryosuke, Nakajima Yuto, Chinen Yuri,......
Lúc đó tôi đã nghe rất kĩ từng tên và hy vọng, nhưng số đó không ai khiến tôi ngạc nhiên ngoài một số người như Inoochan và Takaki trong JJE...và rồi...

-...Yaotome Hikaru, và Yabu Kota.
Tôi và Hika...được debut ư, tôi không nằm mơ đó chứ...thật sự không phải là mơ rồi. Mẹ mà biết chuyện này thì sẽ tự hào về tôi lắm đây.....
.....nhưng tại sao...Shoon và Taiyo đâu? Sao không có tên họ...? Ya-ya-yah là phải đủ 4 người cơ mà...

-Tên nhóm sẽ được đặt là Hey!Say!JUMP nhé mọi người
Hey...Hey!Say!JUMP...Cái tên quái gì vậy, chuyện gì đang diễn ra thế này...tôi không hiểu.
-Anh ơi, tại sao không có Shoon và Taiyo?-Câu hỏi của tôi khiến hàng trăm cặp mắt hướng nhìn, xưa giờ khi được debut không ai dám đòi hỏi việc gì cả, thế rồi anh nhân viên cười, vẫn im lặng và bỏ đi. Lúc đó, như có hàng ngàn mũi tên xuyên thẳng vào tim tôi, tôi gục xuống, không cầm được nước mắt, tôi đã dựa vào Hika ngồi kế bên và khóc rất nhiều. Hika cũng choàng ôm lấy tôi, có lẽ cậu ấy cũng rất buồn.

-Yabu~ sao lại khóc~ mít ướt quá đi! - Shoon ngồi xuống cạnh tôi, cười và xoa đầu.-Cố lên Yabu, cậu và Hikaru phải cố gắng lên!
Câu nói đó càng khiến tôi khóc nhiều hơn, nếu không có Shoon và Taiyo, làm cách nào tôi có thể đứng vững được chứ. Thà tôi không debut, tôi muốn ở lại với Ya-ya-yah, bên cạnh Ya-ya-yah mãi mãi..Đời không bao giờ cho ta những gì ta muốn....

.......................


-Taiyo....rời khỏi JE.....
Tại sao chứ, tại sao nó cứ đến, tại sao những nỗi đau cứ dồn dập đến với tôi. Tại sao nó lại chọn Ya-ya-yah chứ...?
-Tớ sẽ cố gắng giữ liên lạc với các cậu, ở lại mạnh khỏe nhé, cố gắng lên Yabu, Hikaru!

Tôi....không thể....không thể cố gắng được nữa....

Cuộc đời tôi đen tối quá rồi, tôi không thể tiếp tục được, tôi sẽ không thể đi tiếp mà không có Ya-ya-yah. Tôi thật sự không muốn đơn độc đi trên con đường đó. Ya-ya-yah đã gắn bó với tôi gần 7 năm qua mà...những lúc được hát cùng với Ya-ya-yah là lúc tôi thật sự hát hết mình và cảm thấy rất hạnh phúc.
Bây giờ, chỉ còn hình bóng tôi và Hikka lẻ loi trên sân khấu, không còn giọng bè êm dịu của Shoon và Taiyo, fan không thể xem sự phối hợp trong khi hát của Ya-ya-yah.... tất cả đã kết thúc rồi...tôi cũng muốn kết thúc nó.



-Yabu, Shoon gửi cái này cho cậu nè~ - Hika chạy hối hả lại, vừa nói vừa đưa tôi một lá thư.
Mấy tháng trôi qua nhanh thật, tôi và Hika quá bận mà chưa có dịp gặp Shoon và Taiyo. Tôi thật sự rất nhớ họ...

"Gửi Yabu,
Cậu khỏe không? Tớ vẫn khỏe mạnh như thường đây, cũng vì vài chuyện bận mà tớ không thể viết thư cho cậu sớm hơn. Chúng ta bây giờ rất khó gặp mặt nhau nhỉ~ Nhưng tớ vẫn có rất nhiều điều muốn nói với cậu.
Suốt mấy tháng qua, nhìn cậu cùng Hey!Say!JUMP, thật sự tớ cảm thấy rất vui, vui vì Yabu có thể thể hiện tài năng của mình đến với mọi người một cách tự tin, từ hôm sau khi tin Taiyo rời khỏi JE, chúng ta cũng không gặp lại nhau, tớ nghĩ có lẽ nhiều chuyện như thế khiến Yabu khóc nhiều lắm nhỉ, nhưng mà điều đó sẽ giúp cậu mạnh mẽ hơn để chấp nhận những thứ khó khăn hơn trong cuộc sống. Tớ cũng đã rất buồn và suy nghĩ, thực ra tớ không hề có cảm giác ghen tỵ khi cậu và Hikaru được debut, tớ còn cảm thấy rất mừng cho 2 cậu. Cậu đừng nghĩ ích kỷ cho Ya-ya-yah nữa nhé, đừng lo lắng gì, vì tớ nghĩ mọi người trong JUMP cũng sẽ rất tốt mà, dù tụi mình không gặp nhau, Ya-ya-yah đã tan nhưng trái tim tụi mình vẫn luôn đập cùng nhau mà, đúng không nè?
Vì bây giờ tớ đang rất cố gắng, cho nên, Yabu và Hikaru cũng phải cố gắng lên nhé!!
Từ Yamashita Shoon."


Shoon...Shoon là người tuyệt vời nhất tôi từng biết, Shoon là một người bạn tốt và một người anh biết quan tâm đến mọi người,....
.....phút chốc, lá thư ấy đã bị ướt và nhòe đi bởi nước mắt của tôi, đây sẽ là lần cuối cùng tôi khóc, vì Ya-ya-yah.
Cũng vì Ya-ya-yah, tôi sẽ mãi mãi cười, để cho mọi người biết rằng tôi có được nụ cười này chính là vì Ya-ya-yah.
Tôi.....sẽ cố gắng!!


END.

0 Chikai no sora: