3 thg 7, 2009

[Fanfic] Liar (chap III)

Chap III: Kẻ nói dối.

-Hai người nhìn với ánh mắt đó là sao hả?-Takaki đang nằm tắm nắng, thấy Yabu và Hikaru nhìn cậu, cậu tháo kính mát ra và nhìn lại với ánh mắt nghi ngờ khó chịu.
-Bọn tớ muốn nhờ cậu giúp 1 chuyện...-Hikaru bắt đầu cười gian xảo, cậu cùng ngồi bàn với Takaki và Yabu về kế hoạch sắp tới sẽ lên để làm gì đó Inoo. Ban đầu thì Takaki có vẻ không chấp nhận chuyện đó nhưng cậu đồng ý chỉ khi Yabu và Hikaru tặng cậu áo khoác bằng da mà cậu thích trong dịp sinh nhật tới.
Cuộc bàn luận gần như là xong thì Inoo chạy vào lều, kéo tay Yabu:
-Đi ra tắm biển với tớ, đến biển mà ngồi lì suốt trong này sao?
Yabu cũng muốn tắm nên đồng ý và đứng dậy đi ra, Hikaru kéo tay Yabu lại:
-Cậu thích đi tắm với Inoo hơn là với tớ à?
Inoo giựt tay Hikaru ra khỏi Yabu:
-Tất nhiên rồi, cậu tốt nhất nên ở trong này đi, đã đen rồi mà ra nắng coi chừng thành loại khỉ da đen quý hiếm đấy,haha...
-Cái tên này...-Bị chọc tức và không nhịn được, Hikaru hùng hồn đứng dậy và tính lao vào đánh Inoo thì Yabu giữ Hikaru lại, ôm chặt người cậu và hôn cậu một cách mãnh liệt như ánh nắng mặt trời gay gắt hôm nay. Đôi môi ngọt ngào của Yabu khiến đầu óc Hikaru mơ hồ và không còn hung hăng hay có ý định đánh ai, làn da cả hai chạm vào nhau càng khiến người Hikaru nóng bức hơn và sự ham muốn lại không kiềm chế được , khi cậu tính đè Yabu xuống thì Yabu đã kịp đẩy Hikaru ra:
-Không phải là ở đây..Hika...-Yabu cười, đẩy vai Hikaru ngồi xuống ghế rồi kéo người đang đóng băng cứng ngắc là Inoo ra biển, khi cứ phải chứng kiến những cảnh như thế này hoài thì Inoo không thể nào chịu nổi.


-Daichan...lại đây anh bảo..-Yabu gọi Daiki và nói Inoo bơi ra chỗ khác kiếm vỏ sò cho cậu.
-Có chuyện gì sao Yabukun?
-Em có muốn biết Inoo có thật lòng với em chứ?
-....tất nhiên là em muốn và em luôn mong là anh ấy thật lòng...
-Anh có cách...-Yabu cười với Daiki rồi quay sang gọi Inoo-Inoo! Lại đây!
Yabu bày ra một trò chơi, Inoo sẽ giả làm cá sấu, Yabu và Daiki sẽ là con người và cả 3 cùng chơi trên biển, cá sấu chỉ thật sự bắt được người khi nào ôm chặt người đó,tất nhiên trò chơi cũng chỉ là cái cớ và nếu Inoo yêu Daiki thật lòng thì sẽ cố gắng bắt được để có thể ôm cậu nếu không thì thực chất Inoo chỉ là nói dối.

-Em đừng bơi ra xa, hay ở gần chỗ Inoo-Yabu thì thầm với Daiki.
Daiki gật đầu và hiểu ý Yabu, có lẽ kết quả Yabu đã đoán trước được, dù làm thế này Daiki dẫu có đau lòng nhưng cậu ấy vẫn cần phải biết sự thật.
Khi trò chơi bắt đầu, Yabu cố gắng bơi ra rất xa Inoo so với Daiki, nhưng điều thất vọng là Inoo luôn cố gắng bơi đến chỗ Yabu và ôm cậu chứ không hề để ý đến Daiki, đôi lúc cậu chỉ rượt theo Daiki cho có lệ.

-Tên đó...làm gì mà ôm Yabu hoài vậy...-Hikaru ngồi bên trong mặt nhăn nhó, khi tính đi ra thì Takaki đã cản lại:
-Cậu không hiểu à Hikaru? Yabu đã bày ra 1 kế hoạch khác, khiến cho Inoo hiện ra tình cảm thật, nếu Inoo thật lòng chả phải chúng ta đã thấy thay vì ôm Yabu Inoo phải ôm Daiki sao?
-Um...cũng có lý...nhưng tớ không thể để tên đó lợi dụng thế!!
-Nhịn đi.

Hikaru càng nhìn càng thấy bực nhưng nếu đó là Yabu bày ra thì cậu cũng không thể cản.
Sau 30 phút thì cả 3 đi về lều. Inoo thì mặt dù mệt nhưng vẫn hí hửng, trong khi đó Daiki thì vẫn cố cười dù cậu cảm thấy vừa buồn vừa thất vọng. Nhưng điều đau hơn là Yabu và Hikaru muốn chính miệng Inoo nói ra rằng cậu đã lừa dối Daiki chứ không chỉ đơn giản để Daiki biết được, liệu Yabu và Hikaru có đi hơi quá đáng không? Cả hai thật sự nhất thiết phải làm thế và khiến Daiki tuyệt vọng tột cùng sao?

0 Chikai no sora: