3 thg 7, 2009

[Fanfic] Liar (chap IV)

Chap IV: Giọt nước tràn ly.

-Bây giờ chúng ta chụp hình đi. Đi biển thì ít ra cũng để lại kỉ niệm gì chứ, hết ngày mai là về rồi.-Hikaru cười và lấy máy chụp hình ra, nháy mắt với Yabu và Takaki.
-Takaki và Daichan chụp chung một kiểu nào đi.-Yabu đề nghị.
Vì đã có kế hoạch nên Takaki cứ thế mà làm, cậu kéo tay Daiki lại và ôm thật chặt người Daiki, quay ra nhìn ống kính và cười tươi. Daiki lúng túng, đỏ mặt, muốn đẩy Takaki ra nhưng không được, thế là cậu gượng gạo cười nhưng vẫn cảm thấy khó chịu.
Daiki nhìn Inoo, xem Inoo có biểu hiện gì không thì liên tục những cú shock cứ đến, Inoo nhìn lại Daiki và cười, lẽ ra không phải là cười, mà phải là cảm giác bực tức cơ. Thế rồi suốt lúc chụp hình, Daiki vẫn cười nhưng đó không phải là nụ cười thật lòng, xung quanh cậu lúc này chỉ toàn mây đen. Dù cho Yabu và Hikaru hiểu là Daiki đã biết, nhưng không thể để chuyện cứ tiếp diễn mà để Inoo lộng hành.

Thế rồi sau khi về khách sạn, ăn uống xong xuôi, Yabu mới bảo với Inoo:
-Inoo, một lát lên sân thượng nói chuyện với tớ.
-Eh? Sao lại ra vẻ riêng tư như vậy hả Yabu? - Hikaru sửng sốt tròn mắt nhìn Yabu, rồi Yabu nắm tay Hikaru thật chặt, cười và không nói gì cả.
Hikaru không yên tâm, tất nhiên Hikaru có thể biết rằng Yabu hoàn toàn không có tình cảm với Inoo nhưng nếu Yabu cứ hành động một cách cá nhân và bí ẩn thế này thì Hikaru cảm thấy rất lo.
Và Hikaru đã lén đi theo sau Yabu và Inoo khi cả 2 cùng lên sân thượng, Daiki cũng cảm thấy không ổn nên đi theo, còn Takaki thì dù chưa hết nhiệm vụ nhưng cậu cảm thấy có thể trong tối nay mọi chuyện sẽ xong xuôi.
Linh cảm Takaki có lẽ đúng....

-Inoo...
-Hử?
-Tại sao cậu lại trở thành một con người như thế?
-Cậu nói gì khó hiểu vậy?- Inoo bắt đầu bối rối, nhưng vẫn tỏ vẻ ngây thơ không biết gì.
-Tại sao cậu lại thích trêu đùa tình cảm của người khác như vậy?-Yabu lúc này thực sự rất nghiêm túc. Nhưng Inoo thì vẫn tỏ ra không hiểu và cứ cười.
-Cậu noi gì tớ thật sự không hiểu đấy, có chuyện gì vậy Yabu?
-Tớ không muốn vòng vo, cậu có yêu Daiki thật lòng không?

-Các cậu chỉ có 1 câu hỏi mà hỏi hoài không chán sao.
-Bọn tớ không thể ngừng hỏi, vì những câu trả lời của cậu đều là giả dối.
Inoo không đùa được nữa và cậu cũng bắt đầu nghiêm túc.
-Giả dối? Điều gì khiến cho cậu nghĩ như thế?
-Vì cậu không hề yêu Daiki, cậu đang lợi dụng cậu ấy, từ lúc chuyện này bắt đầu tớ và Hikaru đã biết được, nhưng bọn tớ không thể hiểu nỗi nguyên nhân vì sao cậu lại cư xử như thế, cậu thực ra cũng đang lừa dối chính bản thân mình, những gì tớ nói đúng không Inoo?
Inoo lo lắng, cậu không kiềm chế được, cậu nắm chặt tay, gồng mình lên, nhưng cậu vẫn không trả lời Yabu.
-Inoo, nhìn thẳng vào mắt tớ mà bảo cậu thực sự yêu Daiki đi, bảo rằng cậu đã thực sự không còn cảm giác với tớ đi!


Khoảnh khắc im lặng kéo dài, Yabu vẫn đấy mạnh vai Inoo, nhưng Inoo vẫn không nói 1 tiếng nào. Đôi mắt cậu lúc này trông như vô hồn, cậu đang lắng sâu vào chính thâm tâm của mình.

Tốt nhất là thành thật với cảm xúc đi.....
......Nói dối thì lợi lộc gì chứ.....
Nhưng vẫn hy vọng........
.....Yabu sẽ không bao giờ ghen đâu.....
Mọi người chỉ càng căm ghét thôi.......

-INOO!
-Yabu...tớ xin lỗi...
Inoo.......đang khóc. Tại sao anh ấy lại khóc, ai đã làm gì anh ấy phải khóc....
Daiki đứng phiá ngoài cửa nhìn, cậu sắp phải đón nhận một chuyện mà cậu không hề muôn nhưng nó phải đến.

-Cậu nói đúng...những gì tớ nói...đều là giả dối. Tớ không yêu Daiki..
Tôi đã biết điều đó rồi..còn gì có thể hơn thế chứ....
-Daiki đối với tớ, rất bình thường, không quan trọng như cậu...
Anh là đồ dối trá...
-Tớ chỉ muốn dùng Daiki để thỏa đi sự ghen tức trong lòng mình. Tớ không thể nhịn được mỗi khi cậu gần gũi với Hikaru....
Anh lợi dụng tôi vì lợi ích cá nhân...?
-Người tớ yêu thật sự chỉ có cậu, tớ biết mình đã sai, nhưng mà tớ không muốn Daiki phải đau lòng, tớ quý Daiki như em trai, không thể hơn được. Bây giờ chuyện đã thế này, tớ cảm thấy có lỗi với Daiki.
Còn lỗi lầm gì nữa, Daiki đã phải chịu đựng quá đủ và không còn cần thêm điều gì nữa.
-Cậu biết không Inoo, tớ từng rất thích cậu....
-Thật sao...?
-Ừ, tớ thích một Inoo tuy lúc nào cũng ganh đua với Hika, nhưng Inoo đó luôn là người tốt và chân thành tình cảm của mọi người. Không phải Inoo bây giờ.
Inoo quỵ xuống, đến lúc này thì cậu đã hối hận, nhưng liệu có muộn chưa?
Daiki đã bỏ đi rồi, cậu bước đi từng bước nặng nề giữa con đường tối tăm, cậu không còn suy nghĩ được gì nữa, đôi mắt vô hồn nhưng nước mắt vẫn rơi.
Ông trời đối xử với cậu tệ quá. Cậu đã làm gì mà phải chấp nhận những chuyện thế này. Câu chuyện vẫn chưa kết thúc, Daiki đang bước gần đến cái chết, cậu đi vào đường chính mà không hề để ý. Một chiếc xe chạy tới tốc độ nhanh đang chạy thẳng về phiá cậu, như thần chết muốn nhanh chóng bắt cậu đi.
Đến lúc Daiki hoàng hồn vì tiếng còi làm cậu tỉnh giấc, Daiki vẫn không bước ra, cậu muốn kết thúc tất cả để không phải đau khổ nữa. Cậu đứng yên đó và nhắm mắt buông xuôi.

-DAIKI!!!!

0 Chikai no sora: