7 thg 7, 2009

Popolo August 2009



藪宏太
YABU KOTA


PROFILE
やぶ・こうた
1990 January, 31
Sinh tại Kanagawa. Nhóm máu A.

Phần I
Cùng quan sát hậu trường nào!
JUMP Scoop
Cái nhìn trong lễ hội mùa hè tại studio! Cùng giới thiệu những khuôn mặt tươi tắn nhất của các thành viên với mọi người.

Món quà hôm nay là SUPER BALL!?
Sau khi tìm hiểu SUPER BALL,trận đấu đầu tiên sẽ là Hikaru và Keito. Cùng xem lại khi họ đang chơi và nói rằng "Tớ cũng muốn chơi!", Takaki, Ryutaro và các thành viên còn lại cũng tham gia. Nói những điều như "Cứu con vịt~", "Chiến lợi phẩm nè~", vì cả trường quay đều cười rất nhiều! Sau trận đấu, Yama-chan bảo rằng "Tớ muốn chơi cái này với chị em ở nhà" và đem nó về nhà.

Phần II
Q1 Nơi nào là kỷ niệm mùa hè của bạn?
A: Nơi mà cả 5 thành viên gia đình Yabu cùng đến tắm suối nước nóng, bố tôi lái xe. Mỗi năm, mọi người có thể tham gia các trò chơi như パターゴルフ (Trò gôn mini. Khó hơn gôn bình thường).

Q2 Bạn muốn làm gì ở biển?
A: Thật tuyệt khi ngủ ở biển (bờ biển)! Lắng nghe tiếng sóng vỗ 「沙沙」 và nằm dưới ánh nắng mặt trời. Rất thoải mái và tôi rất thích!

Q3 Lời nhắn SUMMER CON!
A: Khi mọi chuyện được sắp đặt, Tôi vẫn nghĩ 「Chúng ta hoàn thành 1 concert, nhưng vẫn còn concert khác đang chờ」, và cảm thấy rất hãnh diện. Vỉ rất khó mà có được, dù tôi rất muốn làm nhiều điều có cảm giác mùa hè trong nó. Phải có một concert phải thật nóng không thua với không khí bên ngoài!


Phần III
Q1 Bạn sẽ đến biển hay núi cùng với người con gái trong mộng?
A: Biển. Tôi muốn ăn những thứ như đá bào và yakisoba (mì nhật) khi đang ngắm nhìn biển. Tại bãi biển, cười lớn 「Ha Ha Ha!」 và tạt nước vào nhau thì sẽ rất vui (cười).

Q2 Bạn mong chờ gì suốt ngày hẹn hò trong lễ hội?
A: Tôi muốn choi các loại trò chơi bắn khác nhau. Khi tôi còn nhỏ, tôi rất giỏi trong mấy trò đó, tôi cũng sẽ có thêm nghĩ lực để bắn tốt và dành một gói quà cho cô ấy! I'll probably be able to shoot a bulls eye with the girl's heart as well (cười).

Q3 Bạn thích da trắng hay da ngăm ngăm?
A: Cô gái da trắng sẽ trông có vẻ yếu hơn, và điều đó khiến tôi muốn bảo vệ cô ấy hơn.

Q4 Ỷ tưởng tỏ tình của bạn vào mùa hè là gì?
A: Khi chúng tôi đang xem pháo hoa. Tỏ tình khi pháo hoa vừa bắn 「Pong!」, 「Eee? Em không nghe rõ」「Anh không nói đâu, anh sẽ không nói lại đâu!」, giống thế đó (cười). Dù thế nào thì tôi vẫn sẽ lặp lại nó đến lúc cuối.

Q5 Bạn muốn bạn gái bạn có trang sức nào trong mùa hè?
A: Đầm, đi chân đất hoặc mang dép. Như vậy có dễ thương không nhỉ?

Q6 Bạn muốn hẹn hò ở đâu vào ngày cuối của mùa hè?
A: Đi dạo trên biển, và trò chuyện với nhau. Nói rằng 「Cùng đến đâ lần nữa vào năm tới nhé」 hay đại loại thế.

Q7 Bạn sẽ làm gì khi bạn đang barbequeing với người con gái mà bạn thích?
A: I'll be in-charge of the BBQing side! Dù rất nóng, nhưng vì tôi ốm, nên sẽ chịu được (cười). Để con gái cắt thức ăn thì sẽ rất tuyệt.


Q8 Bài hát nào hợp với mùa hè nhất?
A: Kinki Kids' 「Natsumoyo」. Ngoài ra, nó có âm thanh giống Okinawa, mang lại không khí của biển, vì thế mà nó rất hợp với mùa hè!

Q9 Bạn muốn hẹn hò đôi với thành viên nào trong JUMP?
A: Tôi muốn tới biển cùng Inoo Kei chan! Hầu hết sẽ rơi vào tình thế「Chúng ta có đem phao cá heo chưa?」「Tớ quên mang dụng cụ bơi! Đến siêu thị mua nào!」 (cười).

Q10 Hãy viết một bài thơ chủ đề "Tình yêu mùa hè"!
A:Trên biển Có hai người đang vẽ cùng nhau Bức tranh trong trái tim
Nói rằng 「Phải cùng nhau đến vào năm tiếp theo」, cùng vẽ lời hứa đó trong trái tim. Bài thơ sẽ thế đó (cười)!

JUMP PLUS
Tôi sẽ nói thông tin mới nhất về cuộc sống của tôi cho bạn nghe!

5 tiếng hẹn hò♥
Đi shopping cùng với bạn bè với love love. Ăn teppanyaki cho buổi trưa, và đi shopping ở rất nhiều cửa hàng khác nhau! Dù không mua gì nhưng rất vui!

Credit:mitsukuni_ling@LJ
Trans:me

0 Chikai no sora: