24 thg 7, 2009

September 2009 Myojo Translation


Cuốn sách dành cho người sành ăn "Smacking One's Lips- Để tạo nên một âm thanh khéo léo"

Một sự việc đã xảy ra trong một ngày. Sau khi làm việc xong, trên đường về nhà, tôi cảm thấy đói và bắt đầu tìm chỗ để ăn trưa.
Vào thời điểm đó, tùy thuộc vào bản thân bạn muốn ăn gì. Nếu bạn nghĩ rằng "Hôm nay tôi chắc chắn muốn ăn cái này!" và nhìn vào thực đơn để tìm thức ăn, thường thì bạn sẽ không tìm được 1 chỗ tốt để ăn. Nên dữa vào trực giác cảu tôi, tôi đến nhà hàng phong cách Tây Âu.
Lần đầu tiên tôi vào nhà hàng, thứ đầu tiên tôi gọi là món đặc biệt hàng ngày. Không suy nghĩ, tôi đã gọi món hoiru tsutsumi hamburger và chờ một vài phút, và sau đó là một cái dĩa trước mặt tôi.
Sau khi mở nắp nhôm bao bọc món ăn ra, tôi cảm nhận ngay được mùi vị, như là Vòng tua công nghiệp ở Anh vào thế kỉ 18!! Tôi cảm thấy như được tiếp thêm sinh lực khi nghe mùi vị của thịt bò. Phần trên của burger, nơi để thịt bò đặc biệt. Nó quả thật rất phí!
Tôi điềm tĩnh trái tim háo hức của mình lại rồi cầm dao lên và bắt đầu cắt một miếng nhỏ torng burger...Cứ như là cuộc cách mạng burger!!
"Un! Ngon~ quá~!!" Nó thật sự rất ngon, tôi khen mà không cần phải suy nghĩ nhiều.
Khi tôi ăn thì hương thơm của nước sốt lan trong miệng tôi. Và rồi, khi tôi nhai, vị ngọt của nước sốt như sự chết người thoáng qua. Và trái banh mang tên "ngon" được mang đến vào khúc cuối cùng! Vào rồi!! Sau đó thì thực sự miệng tôi như đang trên thiên đường. Niềm vui đó như một sự lôi cuốn .
Với những lần trải nghiệm trước của tôi với hamburger, tôi sẽ quên đi ý nghiã của this hoiru tsutsumi hamburger trong tim tôi. Nếu tôi có thể thưởng thức hương vị đó một lần nữa, tôi chắc chắn sẽ quay lại.

Ghi chú của tác giả: Sau khi thưởng thức nhiều hương vị của các món ăn, tôi cảm thấy hương vị và thành phần không quan trọng, cả giá cả. Nếu thứ gì ăn ngon thì tốt rồi! Không cần lý do nào cả. Khi nào còn nhiều thức ăn ngoài kia, tôi sẽ tiếp tục tìm tới chúng!

Credit: hammiexsquirrel@LJ
Trans: me

0 Chikai no sora: