19 thg 7, 2009

Shu - my illusion love


Lời đầu tiên xin phép dành cả entry này nói về Shu. Dù đây là blog của Kouchan >< Nhưng sak lập ra nên sak có quyền :))


Shu..
Một con người khát khao đựơc sống thật sự, đối với cậu, những gì cậu đang phải chịu đựng không phải là sống.
Giá như bố cậu không dính líu đến bọn ma tuý xã hội đen, giá như mẹ cậu không vì thế mà ngày ngày hành hạ cậu, giá như cậu không cảm thấy tự ti và lạnh lùng với mọi người xung quanh, giá như bạn bè có thể yêu mến cậu nhiều hơn mà họ đã có thể,....
......thì có lẽ, Shu sẽ không phải sống mà như chết.

Tôi yêu cậu lắm, nhưng trứơc kia, tôi ghét cái thái độ xem thừơng mọi vật của cậu, cái khuôn mặt không biết cười là gì, cậu làm như trên thế giới chỉ có mình cậu, thậm chí ngay lần đầu tiên gặp Kinpachi-sensei, cậu vẫn làm lơ không cần bíêt là ai. Thế rồi đến lúc tôi thấm thía câu nói của sensei: "Shu từng là 1 cậu bé rất tốt.." Tôi khóc nhiều đến mức không thể dừng lại khi mỗi lần nghĩ về cậu, trong trái tim của cậu, vẫn còn sự hịên diện của biết bao người, nào là Takashi, Kinpachi-sensei, Maiko, bố và mẹ cậu.
Shu rất là yêu bố ne~ Không bao giờ bỏ mặc bố mình, dù là trong lúc bố đang ngủ hay là trong những lúc quằn quại vì ghiền thuốc phiện. Cho đến lúc nhìn Shu chạy theo chiếc xe cấp cứu đưa bố cậu đi, ai mà có thể cầm đựơc nứơc mắt chứ, dừơng như đó là lần cuối cùng cậu có thể ôm và nhìn thấy bố.
Shu cũng yêu mẹ không kém, dù bà có đánh đập Shu vô cùng tàn nhẫn, nhưng Shu vẫn luôn yêu bà, trong tim Shu hình bóng bà chưa bao giờ phai mờ đi, khi biết đựơc sự thật, Shu càng yêu mẹ của mình hơn, Shu sẵn sàng tha thứ mọi chuyện vì đó là người mẹ của Shu, người duy nhất có thể hiểu đựơc Shu. Bà không phải không yêu Shu, nhưng vì quá yêu Shu nên không thể để Shu sẽ như bố, dính đến thuốc phiên mà bà đã tạo 1 khoảng cách đối với Shu.
Và Shu cũng như mẹ, đến lúc hoàn toàn bị thúôc phiện làm chủ thì cậu không múôn làm liên luỵ đến người bạn thân duy nhất là Takashi. Câu nói thắt chặt tim Takashi "Cậu không phải là bạn tôi"... Tại sao Shu lại nói như thế.. Biết bao năm qua, cả hai lúc nào cũng chỉ có nhau, thế mà ngày hôm ấy, Shu lại nói điều đó....

Cái giá Shu phải trả cho sai lầm của mình là quá lớn.

Cậu dường như muốn mất đi một người bạn thân, nhưng không, ông trời liệu có tốt với cậu?

Takashi đã quay lại..nhưng mà... Shu... cậu đã không thể chờ được....cậu đã thay đổi rồi.....

Nhưng từ lúc đó, tình yêu tôi dành cho Shu càng mãnh liệt và lớn hơn, vừa yêu nhưng vừa giận cậu, tại sao cậu lại giải quyết mọi chuyện bằng "thứ đó"..? Thế mà...Shu rất mạnh mẽ, nhiều lần chống chọi với nó, biết bao lần đau đớn từng cơn vì nó, nhưng trong lòng cậu còn có thứ khác to lớn hơn để giúp cậu đánh bại cơn nghiện ấy...đó là... gia đình, bạn bè, thầy cô, và..chính bản thân cậu.
Cậu cố gắng từng ngày một và Shu thật sự đã làm được. Tôi ước mình có thể mạnh mẽ như Shu, dù là chuyện gì nhưng đến lúc cuối vẫn có thể vượt qua. Shu là con người tuyệt nhất tôi từng biết, Shu dường như chính là cái bóng trong mỗi con người, nhưng nó vẫn chưa lộ diện. Vì chính bản thân mình cố gắng hết sức, và vì tình yêu dành cho Shu, tôi sẽ làm tất cả những gì mình có thể làm đựơc ngay lúc này đây.
Khi viết xong bài này thì một điều tôi sửng sốt là nứơc mắt tôi không ngừng rơi. Tình yêu cho Shu giờ không còn gì có thể làm phai mờ đi, Shu sẽ là tình yêu vĩnh cửu đẹp nhất trong cuộc đời tôi.

~~~~~~~~~~~~~~~

Watashi wo Tadoru Monogatari, một bài OST trong Kinpachi 7 mà Sak thích nhất, Sak làm một video với những hình ảnh của Shu cùng lời bài hát đã đựơc sub.
Hy vọng mọi người sẽ xem nó và cảm thấy hay.



Maruyama Shu clip:
Translator+Editor: Sakuno, Hanarok
Typesetter+Timer+Encoder+Uploader: Sakuno
Nếu down mọi người cho ý kiến nhé ^^
Sub có 1 đặc điểm rất đặc biệt, ai tinh tế sẽ nhận ra

3 Chikai no sora:

Hana Nguyen nói...

'___'
Hikka :X

Sakuno Phantomhive nói...

Này này comment kiểu rỳ vậy, cạp chết Hana giờ đó =))
Hikka nào ở đây :))

lei nói...

Hok hikka thì........Ôi kon khỉ =))=))