3 thg 8, 2009

SUMMER PAMPHLET '09


Một thời gian trước, tôi cảm thấy sự phấn khởi của khán giả trong concert KAT-TUN. "Bầu không khí này thật đã nhỉ~ Tôi muốn chúng tôi có thể làm được thế này trong concert" Tôi nghĩ chúng tôi nên tập trung, và làm mọi người hưng phấn, tôi đã nói vậy. Vậy nên sau khi summer concert được thông báo sẽ diễn ra, tôi đã nói "Tôi đến đây!"Và đó là vì sao tôi phải cố gắng hết mình. Cách nhìn của tôi về nó, tôi không nhảy vòng quanh. Điệu nhảy khiến tôi có cảm giác baribari (bận rộn? náo nhiệt). Và tôi có viết lời nhạc một bài hát và Hikka đã viết lời cho nó, chúng tôi vui khi hát trước rất nhiều người. Và BEST cũng có bài mới nữa. Nên tôi hy vọng mọi người sẽ tận hưởng concert sôi động này!
Chúng tôi đã quyết đ5inh đây sẽ là concert khiến chúng tôi cảm thấy vui hơn những buổi trình diễn khác. Hãy chắc chắn là xem concert nhé!Tôi hy vọng sẽ có nhiều người noi rằng, "Tôi muốn xem nó lần nữa."
Lần này, nó chắc chắn sẽ là một concert tuyệt vời. Vì tôi đã cải thiện được bản thân mình. Việc đó cũng phụ thuộc vào khán giả, nhưng nơi khác nhau mà chúng tôi đến, và cách chúng tôi hòa vào họ và thử thách là cố gắng nắm bắt được để tạo nên không khí sôi động ở nhiều nơi khác nhau. Cả 10 thành viên đều mong rằng đó là concert náo nhiệt và mỗi người có thể thể iiện tài năng riêng của mình. Khi tôi đang đứng trên sân khấu, nhìn fans, tôi nghĩ: "Chúng tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều so với concert trước", và tôi rất vui. Tôi nghĩ tôi đã tốt hơn từ khi được debut. Đich đến tương lai của Hey!Say!JUMP là gì? Làm cách nào một nhóm có thể vượt qua mọi độ tuổi. Tôi cũng muốn diễn concert ở nhiều nơi và có thể trả lời tất cả các fan đến xem. Tôi rất phấn khởi khi có thể cố hết mình cho concert này và tôi hy vọng đây sẽ là kí ức tốt trong tương lai!


Credit: hikarinoniji
Trans: me


0 Chikai no sora: