8 thg 9, 2009

Duet 10.2009

Về Yabu Kota

YUTO: Anh ấy cười một cách dễ dàng. Suốt phần MC, Yabu-kun cười nhỏ, và cứ tiếp tục nói!

YAMADA: Giọng thì thầm của anh ấy rất là sexy. Suốt concert và nhiều lần trong phần MC, để cho giọng nói không lọt vào micro, anh ấy thì thầm vào tai tôi, and và nó cứ vang trong tai tôi, thật cool làm sao~ (Hớ..lạy trời đừng xuất hiện YabuYama ~"~)

CHINEN: Anh cả của chúng tôi có thể trờ nên đáng yêu ngay nghiêm chỉnh tùy lúc. Nhưng thời điểm anh ấy trở nên tệ hại thì không biết được, nên nếu anh ấy như thế trên sân khấu thì sẽ rất phiền phức (cười)

RYUTARO: Anh cả của JUMP! Khi tôi một mình, Yabu-kun sẽ nói chuyện với tôi. Là người nhỏ tuổi nhất, tôi thường được chăm sóc, và đôi khi tôi nghĩ có Yabu-kun trong JUMP thật tuyệt vời. Tôi nên học hỏi từ anh ấy với tư cách là anh cả trong nhà Morimoto

KEITO: Một người với sức mạnh tuyệt vời. Một mùa hè ý nghĩa, Concert, drama, trở nên giỏi hơn từ concert, nhưng anh không hề tỏ ra mệt mỏi tí nào. Tôi thật sự khâm phục anh ấy.

DAIKI: Một "sức mạnh thiên nhiên" bất ngờ! Trong nhà hàng của studio, và khi thịt xông khói trọn khoai tây nghiền được thêm vào phần ăn của anh ấy, khi anh ấy thấy cái dĩa có hình cây, tôi nghĩ là anh ấy reo lên hay gì đó, "Ah, đây không phải bánh mì". Cái dĩa ấy dòm trông giống bánh mì lắm (cười)

TAKAKI: Cậu ấy luôn hoàn hảo. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy bỏ lỡ bất cứ điều gì. Nhưng khi cậu ấy đang giỡn thì chắc chắn là cậu ấy đang đùa giỡn. Hãy tiếp tục làm trụ cột của JUMP nhé!

INOO: Điểm bowling trung bình của cậu ấy là 80, cứ như một đứa con gái (cười). Và khi đến phần MC trong concert, cậu ấy sẽ nói "Gần đây, tôi chơi với Inoo trong phòng thay đồ", nhưng sự thật là cậu ấy xúi giục tôi chơi chung~

HIKARU: Suốt phần MC, khi chủ đề nói của tôi về không có sở thích, thì chủ đề đá banh được đưa ra bàn luận (cười). Gần đây, tôi đang bắt đầu thử thêm một thứ gì đó vào những trò hài của mình, nó sẽ hết một cách im lặng (cười).

Yabu Kota

-Để theo dọi báo như JUMP. Khi quyết định nội dung, nhân vi6n trang điểm sẽ giúp, sẽ có những người đang ngủ, chơi game, đọc báo, ăn, nói chuyện....Và rồi, Inoo-chan thật sự ồn ào. Cậu ấy rất phiền phức (cười). ("Cậu không cvui vì điều đó à?" - Inoo). Inoo-chan thường được xem là máy nghe nhạc. Hôm qua khi chúng tôi đi xem phim cùng nhau, tôi coi được nửa chừng thì thiếp ngủ đi nhưng cậu ấy thì xem đến hết. (Sao lại nói về Inoo không vậy T____T, anh hồi đó toàn nói về Hikka cơ mà~ Cái rỳ mà đi xem phim chung chứ T___T Không lẽ Inoo dụ dỗ anh thành công rồi sao)

Bí mật của tôi là "Tôi đã sử dụng 1 cái khăn tắm từ hồi mẫu giáo đên giờ!". Thật là không đâu vào đâu nhỉ. Ngay cả khi trong mùa đông, tôi vẫn dùng nó (cười). Dù cho nó có bị rách hay gì đó thì tôi vẫn sẽ tiếp tục dùng nó. Và giải pháp để dàn xếp bí mật là... không nói với ai về nó? Vì tôi là một người mạnh mẽ nên tôi sẽ tiếp tục luôn giữ bí mật (cười)

Credit: ryokimayuu
Trans: me

0 Chikai no sora: