12 thg 9, 2009

Potato 2009.10

YABU KOTA



Đó là một cảm giác tốt khi bạn cảm thấy mệt mỏi.

Khi tôi mệt, Keito sẽ mát-xa cho tôi~
Cậu ấy là người thừa hưởng Bàn tay của Chúa (cười).
Chỉ tốn có 15 phút để tôi cảm thấy tốt hơn. Cảm giác rất tuyệt!
Tôi thực sự biết giới hạn khi thúc ép sức lực của mình, có vẻ nó khác với mọi người khác. Nói về tour lần này. Cảm giác mà chúng tôi nhận được rất ấm áp. Khi chúng tôi có concert tại Fujioka, mọi người đã muốn tổ chức sinh nhật cho Yuto. Nên họ đã bắt đầu hát bài "Happy Birthday".
Khi tôi nghe bài hát ấy tôi cảm thấy rất ấm áp và thú vị, tôi nghĩ "Em đã lớn rồi Yu, em lớn thật rồi đó Yu" (cười). Người dịu dàng nhất JUMP chắc chắn là Yuto. Nhưng em ấy nói nhiều quá, về những thứ không có ý nghĩa, em ấy chưa nghiêm chỉnh trong những câu chuyện kể đó.Tôi nghĩ mọi người đều có trái tim ấm áp. Đôi khi tôi nghĩ mình là người thông minh nhất (cười).
Và keito. Tôi chưa bao giờ thấy em ấy cáu hay tức giận khi nào cả. Đôi khi tôi cảm thấy giận dữ. Nhưng bạn có thể thấy nó trên mặt tôi.Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có thể kiềm nén nỗi tức giận như Keito.
Có thể một ngày nào đó tôi sẽ la lên rằng "Được rồi! Như thế là đủ rồi!". Tôi thắc mắc nếu một lúc nào đó mình bùng nổ thì sao, tôi cũng thấy sợ về chuyện đó (cười).
Tôi nghĩ tôi là người dễ chịu, nhưng đôi khi tôi cũng khá gắt gỏng. Điều đó tùy vào tình huống. Đôi khi tôi không biết nên dịu dàng với mọi người thế nào, Như khi mỗi lần tôi mệt vì phải quay bộ phim "Ninkyo Helper". Tôi cần những sự động viên vào ngày ấy. Và điều đó rất nhanh chóng khi ở trong 1 tập thể 10 người. Khi chúng tôi ở gần nhau thời gian lâu dài thì điều đó khiến tôi thân thiện hơn.
Nhưng tôi rất thích ngắm nhìn những đứa trẻ. Tôi đoán trong tương lai, tôi sẽ trở thành một người bố (cười).
13 tháng 9 là ngày chúng tôi có concert tại Tokyo Dome! Chuẩn bị thật không vui tí nào, tôi phải lo cách bay. Cảm giác trogn concert debut của chúng tôi thật tốt. Nhưng so sánh với thời gian lúc đó, tôi muốn dành nhiều sức lực hơn cho concert.

Nakajima Yuto có một trái tim hòa nhã.

Trong JUMP đa số đều rất thân thiện. Đôi khi họ kể với tôi những câu chuyện ngốc nghếch. Yuto nói rất nhiều nhưng tôi lu6on lắng nghe những câu chuyện của em ấy và trả lời. ”Thật chứ?" và "Tuyệt!" và "Anh biết~" là những gì tôi nói
Tôi không làm quá、và đó là những gì tôi nghĩ thật sự. Bạn thật sự muốn nói gì với Yuto (cười).

Credit: hikarinoniji
Trans: me

0 Chikai no sora: