11 thg 10, 2009

Johnny's Ultra Music Power

Quyết định này có lẽ hơi bị..."bạo". Mà thật ra nói thế chứ cũng chả có rỳ to tát đâu (hay do mình bạn Sak nghĩ thế)
Chuyện là, vì ham hố và lên máu sau những lần nhìn fan của JUMP thể hiện tình yêu một cách thật tuyệt vời: cosplay JUMP. (người ta gọi là cosplay idol nhưng mà 1 bạn trong nhóm Jounetsu JUMP Sak quen cứ khăng khăng bao ko phải là cosplay mà gọi là cover dance mới chịu =]])
Chả là cũng muốn ham hố chung với các bạn ấy, thành lập một nhóm cosplay JUMP ở VN (chính xác là TPHCM). Ý định này có từ lâu rồi, từ 2 năm trước cơ, nhưng mà do quá nhiều trục trặc nên nhóm cũ vẫn chưa diễn được (ức chế) .
Không cần rỳ đến 10 thành viên đâu, vì kinh nghiệm cho thấy, càng đông càng mệt, nhóm càng bị bất đồng và đôi lúc sẽ khó mà đoàn kết được, sở dĩ JUMP vẫn đứng vững một phần vì có JE tài trợ, còn mình là ai? Mình chỉ là những đứa fan nghèo khổ, lấy tiền đâu ra mà lo ba cái vụ tài trợ đó. Vì thế mà nhóm được 5 người là đủ mừng rồi. Không cần hơn thế nữa đâu.

Và tất nhiên là không phải ai-cũng-tham-gia-được, điều kiện nhé:
1. KHÔNG LƯỜI BIẾNG QUÁ MỨC (Lười thì ai chả lười, nhưng mà đừng quá lười là được rồi, điều này là hàng đầu đó)
2. Có khả năng nhảy từ khá đến tốt (cực tốt thì miễn chê)
3. Có khả năng kinh tế (vụ này thì từ từ bàn sau, rủ band đi ăn cướp cũng đc =]])
4. Có thời gian để tập luyện.


Đó là 4 yếu tố chính để có thể thành lập nên được 1 nhóm nhạc "kha khá" Còn một số điều thì từ từ bàn tiếp. Và như sak nói, ko cần 10 người đâu, hiên giờ có lẽ mở hàng thì sẽ là Mayonaka no Shadow Boy. Nên 4 người làm bộ tứ củng okay rồi, hơn càng tốt.
Và điều đặt biệt là Không nhất thiết phải là fan JUMP , điều này thì có hơi ... khó chịu một chút nhưng chỉ cần fan JE cũng tốt rồi. Miễn sao đủ điều kiện và khả năng là okay.
Mọi chi tiết và thắc mắc xin liên hệ: yabu_kouchan_shu@yahoo.com
Hoặc comment tại đây.

mong các bạn ủng hộ, mà cũng đừng lo, cứ từ từ thôi vì bạn Sak năm nay thi cuối cấp mà =))
Cám ơn mọi người đã đọc và nếu có giận hay bức xúc rỳ thì cứ xả ~"~


2 Chikai no sora:

lei nói...

Có pạn bức xúc đây ="= bức xúc lắm ý! Bực mìn là tại sao có mỗi mìn Lei là fan JUMP mà lại ở Hà Nội :(( Sao có mỗi Lei là hem đc tham gia, hay nói đúng hơn là lúc nào cũng có mỗi mìn Lei pị hắt hủi thế nài :((:(( Là sao, là sao :((:((:(( Lei cũng mún đú với T______T huhu

Sakuno Phantomhive nói...

Có phải một mình lei là fan jump ở HN đâu ^^ Còn nhiều người khác nữa mà, đừng có buồn.
Bik chuyện này ko tránh khỏi nhưng mà...-.-"