14 thg 10, 2009

[Translation] MYOJO 10.2009


Q. Môn thể thao bạn từng chơi là gì?
Tôi bắt đầu chơi bóng đá trong nhà trẻ. Tôi đã là thành viên của một trong sáu nhóm nhỏ .. Tôi cũng muốn chơi bóng đá khi học trung học, nhưng thật buồn là tôi đã phải dừng lại vì công việc. Tuy nhiên, sau khi tan học và trong thời gian nghỉ tôi luôn luôn chơi bóng đá. Khiến cho tôi cần một đồng phục sạch mỗi ngày (cười).

Q. Môn thể thao nào mà bạn thích?
Bóng đá và bóng chày.
Tôi không tốt trong bóng chày, nhưng tôi hay xem các trận đấu. Mỗi buổi sáng tôi đã xem thường trình của Ichiro và Matsui (Hideki) và thực hành cú đánh của tôi!

Q. Môn thể thao là bạn yếu ?
Chắc là môn thể lực. Tôi cứ lăn và lăn và tôi bị chóng mặt (cười).

Q.Môn thể thao bạn thực sự muốn thử?
Tôi luôn luôn xem trượt tuyết trên TV, có vẻ như thực sự thú vị để làm ♪

Q. câu chuyện của bạn trong thể thao là gì?
Tại Trường tiểu học tôi đã thường là một cầu thủ bóng đá trong giải đấu của trường. Khi tôi đá banh tung cao, và đã văng vào một ai đó. Vì vậy, tôi đã nhận một thẻ vàng ngay lập tức ... Đó là lần đầu tiên bị nhận thẻ vàng kể từ khi các đội bắt đầu. Nó không phải thực sự là một câu chuyện thú vị (cười).

Q. Những loại sự kiện thể thao nào mà bạn thích?
Quay với với Odama. Rất nhiều người không thích nó, và than thở khi họ phải làm như thế. Nhưng đối với một lần tôi không phải phụ thuộc vào người khác, vì vậy tôi thích nó.

Q. Những loại sự kiện thể thao là bạn dở?
Chạy vượt chướng ngại vật, vì tôi không có những kỷ niệm thực sự tốt từ nó từ quá khứ ... Sau đó tôi thực sự đã ghét nó. Tôi đoán tôi chỉ không có sức mạnh để làm điều đó (cười).

Q. Làm thế nào để bạn tập thể dục
Bất cứ khi nào tôi có thời gian, tôi đi đến phòng tập thể dục. Tôi nâng trọng lượng hoặc push-up. Tôi luôn luôn chọn một số người có vẻ mạnh hơn tôi, và vì vậy tôi có thể đối thủ và tăng số lượng của tôi. Sau này khi tôi đã đi đến nhà ga, đến nhà tôi nghĩ rằng "sau khi kết thúc bài hát này tôi sẽ về nhà", nhưng tôi luôn luôn sẽ chỉ tạm trú dài hơn một chút.
Tôi đoán tôi là tốt lúc tập thể dục.

Q. Làm thế nào để bạn có kế hoạch để nâng cao thể lực của bạn trong tương lai?
Tôi nghĩ rằng phải thế mạnh của tôi bây giờ là tốt.
tối qua thức để chơi game, vì vậy tôi chỉ ngủ 2 giờ. Nhưng nó không quan trọng, bởi vì tôi cảm thấy thực sự khỏe mạnh ngày hôm nay ♪

Credit: hikarinoniji
Trans: me

0 Chikai no sora: