14 thg 10, 2009

[Translation] POTATO 10.2009 Hikaru


Suốt những buổi đóng drama họ gọi tôi là "Maa-kun"

Gần đây, tôi nhận được rất nhiều cảm giác ấm áp khi tôi nghe thấy biệt hiệu của tôi từ "Orthros no Inu" (phát sóng mỗi Thứ Sáu 22:00 trên TBS).
"Chào buổi sáng Maa-kun" hay "Làm tốt lắm Maa-kun" như thế cho tôi cảm giác này. Tôi có vẻ phù hợp với chuyện này. Có một bầu không khí ấm áp và đôi khi tôi có một trò chuyện với các diễn viên khác và nhân viên. Nishikido (Ryo)-kun và tôi chơi với nhau và giao tiếp tốt. Gần đây Nishikido-kun đang trở nên thực sự mạnh khi chơi trò chơi. Trên một số điểm anh ấy thậm chí còn tốt hơn tôi (cười).
Chinen thân thiện với tôi nhất giữa các thành viên. Nó chỉ đơn giản là tình bạn. "Tôi ở vị trí tốt" hay? "Tôi có thể ăn này?" Khi tôi nghe những từ đó, tôi nghĩ rằng điều đó cho thấy một người thân thiện là thế nào.
Tôi nghĩ rằng Yamada đã tâm điểm lớn nhất, khi bạn đang ăn món gì đó, cậu ta sẽ yêu cầu, "Tôi có thể ăn chứ?" (cười) Đó chỉ là cách Yamada, cậu ấy nghĩ điều gì đó, và thực hiện nó, đó là cách tôi cảm thấy.
Những người nhìn thấy tôi nói rằng tôi là một người dịu dàng. Nhưng tôi có nghĩa là đôi khi tôi chỉ có chút như thế thôi, khi chúng tôi có concert chẳng hạn. Khi tôi thực hiện xong đầu tiên, tôi muốn chọc những người khác. Nhưng họ thường xem nó như là những trò đùa đáng yêu. Họ cho tôi biết tôi rất phiền phức.
Tôi là bản thân mình, nhưng tôi không biết liệu tôi có thân thiện với người khác hay không, tôi nghĩ rằng tôi như vậy là tốt rồi. Trong Suốt tuần mà chúng tôi có concert ở Yokohama Arena tôi đã có rất nhiều niềm vui! Thay vì vẫn giữ, tôi cảm thấy giống như tôi đã phải di dời, và để cho ra tất cả sự thất vọng của tôi.
Tôi đã suy nghĩ về tất cả những điều chúng ta đã có thể làm chỉ trong một tuần, tôi nghĩ về nó trong phòng thay đồ của chúng tôi, và chúng tôi thực sự đã có một thời gian tốt đẹp trong đó (cười).
Tại Tokyo Dome, tôi thực sự không biết những gì tôi có thể nhìn thấy ở đó. Nó chỉ là một chút hơi xa, nhưng tôi hy vọng rằng những gì tôi "sẽ thấy" là rất nhiều niềm vui.

Yabu Kota có một trái tim tốt bụng!
Tôi là một người nói tốt ở phần MC. Trong khi nói chuyện tự do, tôi có thể nói những gì tôi muốn cho mọi người nghe. Nhưng Yabu là một người nghiêm khắc với các điều lệ, cậu ấy sẽ chỉ vào một ai đó "bạn có thể nói điều gì đó" nhưng tôi sẽ nói trong MC khi tôi có thời gian.

Credit: hikarinoniji
Trans: me

0 Chikai no sora: