10 thg 11, 2009

[translation] POPOLO 12.2009


1.Menu đầu tiên mà bạn tự làm?
Daiki: Khi tôi học năm đầu tiên của trường THCS, tôi bắt đầu làm bánh mì nướng. Cuối cùng tôi muốn gắn topping giống như ham và medamayaki (trứng chiên)
Takaki: Natto ( lên men, đậu nành) Pasta. Nếu vẫn chưa có mùi thơm, vì vậy tôi sẽ thêm gia vị khác nhau để đưa ra các hương vị.
Inoo: Khi tôi học năm thứ ba của trường trung học phổ thông, những điều mà tôi làm khi có thời gian rảnh rỗi là tôi tìm cách để làm Carbonara (một loại mì Ý) trên internet. Nhưng nó thực sự rất ấn tượng khi tôi thành công làm ra thức ăn ngon (cười)!
Hikaru: Scrambled Eggs. Khi tôi đang học tiểu học, nếu tôi cảm thấy đói, tôi sẽ làm nó. BasiIcaly, tôi muốn nấu ăn, sau đó tôi cảm thấy hạnh phúc khi tôi có phải nấu mỗi tuần trong School Kakumei
Yabu: Khi tôi học trong lớp mẫu giáo, tôi làm salad khoai tây ngon lắm!

2. Giới thiệu về các món ăn ưa thích trong nhà!

Daiki: Kimchi!
Takaki: Tôi thích tất cả các món ăn của mẹ tôi. Đặc biệt, nếu tôi có thể lựa chọn, tất nhiên nó là hamburger. Tôi biết nó không phải là món ăn đặc biệt với cách bình thường để nấu ăn, nhưng nó thực sự ngon. Bởi vì nó là món ăn đầy tình yêu.
Inoo: Curry. 2 tuần một lần, chúng tôi luôn luôn ăn nó.
Hikaru: Mẹ tôi thực sự làm hải sản ngon! Tôi nghĩ rằng vì mẹ tôi thường xuyên mua thịt cá tươi, nó làm cho món ăn của bà rất là ngon. Luộc cá hay bất cứ điều gì, tất cả các món ăn của bà đều ngon!
Yabu: cá luộc trong nhà tôi thực sự là ngon! Các nước luộc và hương vị thật sự thấm vào cá, tôi cảm thấy syrupy. Mặc dù nó được giữ trong 2 ngày hoặc 3 ngày, hương vị vẫn ngon ne.

3. Thực phẩm mới nhất mà bạn ăn, thức ăn nào ngon nhất?
Daiki: Khi tôi ăn cùng với các bạn của tôi tại nhà hàng Nhật kiểu pasta, spaghetti là ngon nhất! Tên gọi là "Spaghetti với nước sốt mè của shabu thịt heo
Takaki: Takoyaki . Bởi vì tôi thích ăn nó với tất cả mọi người, tôi cảm thấy nó ngon hơn ne.
Inoo: Ăn hamburger trong nhà.
Hikaru: Tôi ăn ホエー豚 trong chương trình truyền hình thu âm.
Yabu: Khi tôi ăn cùng với bạn bè của tôi tại nhà hàng ramen, tôi ăn Tamago Kakegohan . Nó mang lại cho tôi cảm giác khác nhau.

4. Để chào mùa đông, thực đơn mà bạn không thể bỏ lỡ nó?
Daiki: Tất nhiên nó thịt, phải không? Thịt heo!
Takaki: Motsunabe
Inoo: Motsunabe!
Hikaru: Motsunabe. Nếu pha trộn với kim chi u, nó sẽ tốt na ~.
Yabu: Bởi vì tôi thích thức ăn cay vì thế tôi chọn Chigenabe . Và sau đó tôi muốn để thêm tsukune

5. Nếu bạn thích một cô gái, những gì mà bạn muốn thực đơn của mình để làm cho cô ấy?
Daiki: Omelette. Nếu có một tin nhắn với có sốt cà chua , nó sẽ hạnh phúc ne! (lưu ý: nó giống như bạn vẽ trái tim hoặc chữ "Suki" trong đầu omelette với sốt cà chua)
Takaki: Trước tiên, có thể nó sẽ là hamburger na. Bởi vì bạn phải đi học nấu ăn đầu tiên (cười). Nếu bạn có khéo léo trong nấu ăn, và có thể làm những điều khác nhau mà tôi yêu cầu bạn, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc ne.
Inoo: Bởi vì tôi thích Chicken Rice, nếu bạn thực hiện nó cho tôi, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc . Tôi yêu cầu thịt gà lớn (cười).
Hikaru: Chocolate Chip Cake. Và sau đó nếu bạn đặt trong hộp dễ thương và cho ribbon, tôi sẽ thực sự hạnh phúc.
Yabu: Bánh soong. Và chọn phần lớn đối với tôi 

6. Nếu bạn có một cô gái mà bạn thích, những gì mà bạn có thể làm cho cô ấy?
Daiki: YakisobaOkonomiyaki ! Tôi muốn bạn thấy món ngon khác nhau ! Nhưng tôi vẫn không thể nấu nó (cười). Bây giờ, vì tôi vẫn không thể nấu nó, vì vậy mà tôi sẽ thực hành để làm nó ne.
Takaki; Tại Barbeque, tôi sẽ nấu ăn tất cả cho bạn.
Inoo: Hmm ... Tôi chỉ có thể nấu Carbonara na ~ (cười). Sau đó, mặc dù kỹ năng nấu nướng của tôi không phải là quá tốt nhưng thịt udon là OK. Tôi sẽ nấu canh!
Hikaru: Tôi muốn làm món ngọt. Mặc dù tôi không bao giờ làm cho nó bằng bản thân mình nhưng tôi sẽ sử dụng sữa và trứng là thành phần, tôi muốn làm pudding hay Tiramisu, tôi sẽ làm thật tốt.
Yabu: Gà Katsu. Tôi không bao giờ nấu ăn nó nhưng tôi muốn làm cho nó (cười). Tôi sẽ làm salad. Trong tâm trí của tôi, "khoai tây Chips Salad", điều gì làm bạn nghĩ sao?

7. vào ngày đầu tiên, những món ăn mà bạn và cô gái của bạn muốn ăn?
Daiki: Bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi không thể ăn nếu chúng ta cảm thấy lo lắng cho nhau, do đó, thức ăn mà không làm cho bạn cảm thấy lo lắng là ne tốt (lưu ý: có nghĩa là nếu bạn không thích các món ăn của mình, nó thực sự khó ăn) . thực phẩm mà cô gái muốn ăn là gì ne? Có lẽ nó là pasta ~?
Takaki: nếu tôi có cô gái trưởng thành đồng hành cùng tôi, có lẽ nó sẽ là mì Ý ống. Nếu là cô gái trẻ hơn tôi, tôi muốn đi ăn yakiniku với nhau!
Inoo: Lẩu là tốt nhất na. Để làm cho bạn hạnh phúc, tôi sẽ nhận các thành phần và sau đó cho nó cho bạn (cười)
Hikaru: Tôi muốn ăn kem với bạn. Chúng ta mua loại khác nhau và có thể thưởng thức cùng nhau, và sau đó nếu có kem ở mũi của chúng ta, chúng ta sẽ cười với nhau vui ne.
Yabu: Hamburger. Không phải fastfood, chúng tôi đi đến nhà hàng đặc biêt. Ngày hẹn hò của tôi có hình ảnh như thế đó. nó giống như chúng ta có thể trở nên hiểu nhau.

8. Những điều mà bạn muốn thêm vào bento homemade?
Daiki: Tamagoyaki (lưu ý:trứng chiên). Sweet tamagoyaki tốt nhất. Bởi vì tôi cảm thấy nó là "đơn giản" nhất.
Takaki: Bạch tuộc lạp xưởng. Có lẽ nó giống như hương vị của con bạch tuộc xúc xích, nhưng thực sự là làm cho tôi hạnh phúc!
Inoo: Dĩ nhiên là gạo trắng! thành phần là thịt lợn thịt hoặc thịt gà.
Hikaru: Bạch tuộc lạp xưởng và vỏ táo?. Bạch tuộc Xúc Xích hay vỏ táo
Yabu: thịt viên! Sau đó, nếu có những cuộn trứng scrambled, tôi cảm thấy vui ne!

9. Nếu hôm nay là ngày tận thế của trái đất, bạn muốn ăn gì?
Daiki: Tất nhiên tôi muốn ăn món ăn của mẹ tôi nấu, gạo với thịt lợn Kimchi. Trong ngày cuối, nếu tôi có thể cảm thấy hương vị gia đình, nó sẽ rất hạnh phúc .
Takaki: Trong những ngày cuối cùng, đó là trừng phạt nếu tôi không ăn. Bởi vì tôi chỉ muốn tập hợp với gia đình tôi cùng nhau, vì vậy tất cả thức ăn nào cũng được. Kết với nhau là quan trọng hơn thức ăn.
Inoo: Tôi muốn ăn cà ri của nhà tôi!
Hikaru: Chocolate Croissant!
Yabu: Tamago Kakegohan.

10.thành phần mà bạn thích trong miso ?
Daiki: Trứng, rong biển, và đậu hũ.
Takaki: Nameko. Tôi thích Tofu và hành tây xanh đơn giản. Mặc dù tôi thích miso trắng, nhưng miso đỏ thực sự ngon. Tôi ăn miso đỏ khi tôi đã được ở bên ngoài, và nếu tôi ở nhà, tôi ăn miso trắng.
Inoo: Đậu hũ và đậu hũ chiên, hoặc súp miso thịt lợn!
Hikaru: Tôi thích canh miso với đầy rong biển. Tại nơi sinh của tôi ở Sendai, có "Sendai Miso", nó thực sự ngon.
Yabu: Nameko

11. Yakizakana (chú ý: cá nướng) mà bạn thích?
Daiki: nấu ra! Nó thực sự dễ dàng để ăn, vì vậy tôi có thể ăn như nhiều như yo có thể. Thông thường, tôi ăn từ đầu và sau đó là toàn bộ cơ thể.
Takaki: Shiosaba (lưu ý: cá thu với muối). Từ thời thơ ấu, tôi muốn shiosaba nhất so với thịt hay bất cứ điều gì,
Inoo: Ăn Shiosaba với củ cải trắng Nhật Bản là siêu ngon!
Hikaru: dĩ nhiên, tốt nhất cho mùa thu là pike. Tôi thích hokke (một loại cá). Nếu có hokke, tôi có thể ăn thêm gạo yo!
Yabu: Tôi nhầm lẫn na ~. Hmm ... có thể nó là pike na. Nếu ăn với củ cải trắng Nhật Bản và nước tương, nó thực sự ngon. Bởi vì tôi không nhận ra xương nhỏ (cười), vì vậy tôi ăn nó nhiều lắm.

12. Bạn thích món tráng miệng nào?
Daiki: Sô cô la và kem Vani!
Takaki: Kem với đậu hũ mai.
Inoo: Dâu, Kyouhou, Nashi ( lê Nhật)
Hikaru: Chocolate Croissant! Tôi thực sự thích croissant, nhưng nếu có sô cô la bên trong nó, tôi thật sự thật sự thích nó ne. Và sau đó tôi thích Chocolate Banana Ice
Yabu: Kyounintofu

13. bánh mì mà bạn thích?
Daiki: Trứng, Salad, và Sandwich
Takaki: Tunamayo (cá ngừ với mayonnaise)
Inoo: Tôi không thích bánh mì lắm! (cười)
Hikaru: Cà chua, thịt nguội và dưa chuột
Yabu: Rau diếp, Thịt, và Phô mai. Sau đó, tôi thích gà. Thông thường, bởi vì mayonnaise thêm vào gà với rau, nó thực sự ngon.

14. Những thành phần của Oden mà bạn thích?
Daiki: Chikuwa . Từ lúc nhỏ, tôi đã thích nó. Khi tôi ăn Oden, tôi chắc chắn sẽ gắn liền nó!
Takaki:củ cải trắng Nhật Bản và bạch tuộc
Inoo: Chikuwabu (bánh bột dán ở dạng một ống). Khi tôi còn nhỏ, tôi không thích nó, nhưng kể từ khi tôi ở trường trung học cơ sở, tôi bắt đầu thích nó .
Hikaru: Hanpen
Yabu: Hanpen! Tôi thực sự thích hanpen trở thành chăn của tôi khi tôi ngủ (cười)!


15. Nấu ăn là ... .. Xin vui lòng điền vào chỗ trống!

Daiki: Nấu ăn là cần sự sáng tạo! Một người đã thực hiện một món ăn khác nhau, phải không? Điều đó thực sự là cool! Nó chắc chắn đã thông qua nhiều thất bại để tạo ra một thực đơn mới.
Takaki: Nấu ăn là Cupid . Khi bạn ăn với nhau, bạn cảm thấy tình yêu. Tôi nghĩ rằng một cô gái có thể nấu ăn là tuyệt vời.
Inoo: Nấu ăn là một mục đích trong cuộc sống! Bởi vì tôi thích ăn. Bạn trở nên khỏe mạnh và vui với ăn.
Hikaru: Nấu ăn là cơ thể điện khí hóa! Ăn làm cho tôi cảm thấy khỏe mạnh, tôi thực sự thích nó. Bởi vì nó từ từ làm cho trái tim cảm thấy hào hứng, tôi mời rất nhiều bạn bè của tôi để ăn cùng với tôi.
Yabu: Nấu ăn phá vỡ được sự thành công! (không chắc chắn về điều này)

Hoạt động mới nhất
Daiki: chuyến đi trước khi tốt nghiệp.
Tôi đã đi công viên vui chơi với bạn trai của tôi trong trường học! Obake Yashiki không lớn, do đó, trước khi vào nó, tôi giả vờ đi vào nhà vệ sinh (cười).
Takaki: ứng khẩu nhiệt tình!
Tôi cảm thấy hạnh phúc đi đến rạp chiếu phim cùng với bạn bè của tôi. Sau đó, mọi người thấy cái gì đó thật sự thú vị. Nhưng tôi vẫn còn sạc máy ảnh của tôi.
Inoo: Ngày lễ có thể bị mờ
kỳ nghỉ hè Đại học đã kết thúc, nhưng tôi cảm thấy nó không tốt vì trường học có kỳ nghỉ dài, do đó, tôi cảm thấy lo lắng (cười)!
Hikaru: Xem phim trong khi ăn Hotdog!
Bởi vì các phim truyền hình đã hoàn thành vì vậy tôi có thể xem phim. Tôi thích bóng tối trong phim sân khấu vì tôi có thể tập trung tâm trí của tôi để xem.
Yabu: Thảo luận về tương lai!
Tôi đã đi đến nhà người bạn học tiểu học của tôi. Sau đó, tôi sẽ nói: "Chúng ta hãy trò chuyện ngày hôm nay",! Nếu cậu ấy đã tỉnh dậy vào buổi sáng (cười)!


Credit: kenken18
Trans: me

0 Chikai no sora: