7 thg 11, 2009

[translation] POTATO 12.2009

YabuHika

Sự tiến bộ của các thành viên mang lại niềm vui và sự cô đơn?!

Hikaru: Tớ nghĩ rằng thành viên thay đổi nhiều nhất là Keito phải không? Sau đó là Ryutaro và Chinen ...
Yabu: Yuto cũng thay đổi. Yama-chan đang trở thành một người lớn, nhưng cậu vẫn còn đang thay đổi.
Hikaru: Tớ nghĩ 7 tổng thể đều thay đổi. Họ đã từ sử dụngkính ngữ để nói chuyện, nhưng giờ không làm điều đó nữa. Tớ nghĩ rằng đó là một thay đổi tốt.
Yabu: Tớ nghĩ rằng Keito là một trong những người đầu tiên đúng cách nói chuyện với chúng ta.
Hikaru: Đó là bởi vì đôi khi tớ sẽ phải đi theo hướng tương tự như cậu ấy.
Yabu: Tôi nhớ Hikaru đã nói rằng, "hôm nay tớ sẽ bên cạnh Keito" (cười).
Hikaru: Lúc đầu, tớ đã vui mừng và muốn nói về điều gì đó, nhưng có một sự căng thẳng cao, vì vậy cả hai chúng tớ vẫn im lặng (cười). Tuy nhiên, như thời gian qua chúng tớ bắt đầu nói về những điều thường xuyên.
Yabu: tớ đã có cuộc hội thoại như thế với cậu ấy, cậu ấy chỉ ra với tớ, "đây là tốt đẹp hơn" và cậu ấy nhận được sự chú ý của tớ.
Hikaru: Cậu ta thực hành quá háo hức.
Yabu: Cả Ryutaro nữa.Dù cậu ấy đôi khi làm sai trong lúc tập luyện (cười).
Hikaru: Tớ luôn luôn cố gắng để được tốt hơn và dịu dàng đối với họ, nhưng có vẻ như tớ sinh ra để được ưa chuộng và phải được đối xử một cách thận trọng (cười).
Yabu: Chúng ta đều có trách nhiệm khi nhóm được thành lập, chúng ta đã có niềm vui nhưng cũng có hậu quả. Thật khó nhưng đôi khi chúng ta phải đấu tranh với suy nghĩ của riêng ta.
Hikaru: Tớ nghĩ rằng chúng ta giữ vị trí của anh trai trong nhóm. Tớ nghĩ nó tốt, nhưng họ nói "Anh lớn hơn nên em sẽ hỏi anh." Nhưng tất cả chúng ta đều nặng từ đầu.
Yabu: Đó là bởi vì chúng ta khác nhau. Tớ nghĩ rằng 10 người trong chúng ta không chắc chắn, nếu chúng ta có thể làm một mình.
Hikaru: Tớ đoán tớ đã chỉ khó chịu vào thời gian đó (cười) Mặc dù BEST không thực sự khác biệt trong lứa tuổi "làm sao chúng ta nên làm MC?" và "là cảm xúc của tất cả mọi người có lo lắng không?" Trong khi đó Dai-chan đang ngồi ở đó với hộp cơm trưa của cậu ấy (cười).
Yabu: Tớ đã rất giận tại thời điểm đó. "Tớ đã suy nghĩ và lo ngại (về concert) rất nhiều!" Nhưng mà, tớ nghĩ rằng tất cả chúng ta đã thay đổi.
Hikaru: Đúng thế. Ít nhất chúng ta không phải lo lắng về việc MC nữa, vì tất cả mọi người đều suy nghĩ về nó.
Yabu: Tớ nhận thấy sự thay đổi, bởi vì cuộc nói chuyện của chúng tachắc chắn đã thay đổi khi chúng ta ở cùng nhau.
Hikaru: tớ cũng khóc cùng với Dai-chan trong MC (cười). Khi những âm thanh kết thúc sớm nhất bắt đầu.
Yabu: Bất cứ khi nào tớ cố gắng nói chuyện với ai đó thì câu trả lời luôn là ngắn nhất, "Vâng." (cười) Bây giờ các cuộc nói chuyện có vẻ cởi mở hơn.
Hikaru: Đôi khi tớ nghĩ "Tính cách chúng ta sẽ thế nào?" và tớ nghĩ rằng tớ là một tsukkomi (một người làm cho những người thường xuyên có ý kiến hoặc nhận xét dí dỏm). Ở góc trò chơi trong concert tớ bỗng nhiên sẽ nghĩ "những trò chơi sẽ được vui chơi là gì?"
Yabu: Nó có đến điểm đó (cười).
Hikaru: Nếu không có chúng ta nhận thấy nó có cuộc nói chuyện trở nên dễ dàng hơn (cười), và điều cần thiết để nói nó đã trở nên thú vị hơn.
Nó cũng làm bớr đi một số căng thẳng từ công việc, khi bạn nói đó là một thay đổi để có được gần gũi hơn với các thành viên khác.
Yabu: Tớ nghĩ rằng nó thực sự thú vị và có ý nghĩa. Tớ thậm chí đã giúp các thành viên khác với các bài tập ở nhà của họ (cười).
Hikaru: Ngoài ra tất cả mọi người đã làm hết sức mình để thực hành cho lần đầu tiên có một live?
Yabu: Chúng ta đã có quyết định rất nhiều điều. Nó không chỉ kịch bản mà còn là những điều nói cách của riêng ta.
Hikaru: Quả là một khoảng thời gian tốt ~ Yabu, nói về boke và stukkomi, cậu sẽ được tsukkomi phải không?
Yabu: Đúng rồi. Tớ thường thực sự nhanh với câu trả lời của tớ. Nhưng Hikaru và Yama-chan cũng là tsukkomi phải không? Hikaru từng là người có hình ảnh rất ngọt ngào và giờ đây thực sự là tsukkomi (cười).
Hikaru: Phải rồi. Trong thời gian này tớ trưởng thành thì cậu có nghĩ họ sẽ nhớ cái tôi của của tớ không?
Yabu: Có lẽ, bây giờ cậu giống một người bố hơn (cười). (và là chồng tớ XD~)
Hikaru: Tớ đoán tớ đã trở nên nghiêm túc hơn, nhờ vào công việc và các cuộc nói chuyện. Tớ nghĩ rằng đó là những gì công việc này mang lại cho tớ.
Yabu: Tớ nghĩ rằng chúng ta đã được cải thiện rất nhiều trong vòng hai năm qua, nó đã rất vui vẻ. Hy vọng rằng chúng ta có thể thử một cái gì đó mới trong năm tiếp. Có lẽ là một bộ phim với tất cả 10 thành viên.
Hikaru: Điều đó vui đó. Tớ muốn làm công việc với 10 người trong chúng ta cùng nhau Khi chúng ta đang đứng trên sân khấu với không quá 10, tớ tự hỏi có thể sẽ xảy ra không.

Credit: hikarinoniji
Trans: me

0 Chikai no sora: