4 thg 6, 2009

[fanfic] Love Child - YabuHika

LOVE CHILD

One-shot
Tựa: Love Child
Author: Sakuno
Pairings: YabuHika, YamaChii
Genre: Tình cảm, hài
Summary: Yabu và Hikaru quyết định chọn ai đó trong 7 là con của mình.


~*~*~*~*~*~*~*~

-Kochan~
-Lại là chuyện đó à? - Yabu nhìn Hikaru thở dài, lắc đầu và quay đi làm lơ.
-Nè, sao cậu không biết suy nghĩ gì hết vậy? Dường như các couple trong công ty đều có một đứa con rất đáng yêu rồi mà. - Hikaru kéo kéo áo Yabu.
-Kể 5 ví dụ xem?
-Jin và Kame có cậu, Koki và Nakamaru có tớ, Tegomass mới có Yuta và Taiga, Takky và Tsubasa có YamaPi, A.B.C có Hasshi. - Nói xong Hikaru ra vẻ mặt đáng yêu nhìn chằm chằm vào Yabu.
-Thua cậu luôn. Nhưng mà cậu phải hiểu là tớ không thể...vì tớ là con trai mà...tớ..
-Chuyện đó không thành vấn đề.
-Là sao?
Hikaru cười rồi ôm Yabu:
-Chúng ta có thể chọn 1 đứa trong 7 làm con mà.
Yabu nhìn Hikaru hồi lâu rồi đẩy cậu ra, đứng lên và đi ra khỏi phòng thay đồ, Yabu đến phòng tập nhảy và 7 đang ở đó, tập bài GET. Cậu nhìn chăm chú vào từng thành viên một.

Yuto thì sẽ rất vui vẻ và náo nhiệt...Chinen thì đáng yêu...Ryutaro thì nhỏ con và có vẻ vâng lời...Keito thì trông rất dễ chịu...Yamada thì chăm chỉ lại nấu ăn giỏi...
Yabu vẫn nhìn và chìm đắm trong suy nghĩ. Đối với cậu, 7 ai cũng có sự đặc biệt riêng và cậu đều rất quý mến những đứa nhóc đáng yêu này.
-Yabu-kun?
-......
-...Có chuyện gì vậy Yabu-kun? Sao anh đến đây?- Yamada chạy lại gần Yabu, người đẫm mồ hôi, cười một nụ cười dễ thương và hỏi Yabu.
Yabu nhìn Yamada rồi lấy khăn đưa cho Yamada, xoa đầu nhẹ.
-Anh đến xem em tập thế nào, em nhảy đẹp lắm Yamachan ^^ Anh có mang khăn và nước đến này, lau mồ hôi rồi uống nước nghỉ mệt chút đi.
Yamada đỏ mặt:
-Cám ơn anh. Em học từ Yabu-kun cả thôi, anh quả thật là một người rất chu đáo, Hikaru-kun chắc hẳn hạnh phúc lắm khi có người yêu như anh.
-Ầy, sao lại nhắc Hikaru ở đây. Mà nhìn em không được khỏe cho lắm, có chuyện gì a? Có tâm sự gì đúng không?
-...-Yamada ấp úng, ngập ngừng gật đầu nhẹ. Yabu cười và bảo cuối giờ đến phòng thay đồ và nói cho cậu biết nếu muốn.


=============

-Yamachan hình như đang thích ai đó... - Yabu ngồi nói chuyện cùng Hikaru
-Tại sao cậu nghĩ thế?
-Hành động của em ấy, và lời nói nữa, dạo gần đây thấy em ấy có nhiều chuyện lắm, mà cũng vì tớ từng trải nghiệm thôi.
-Vậy sao?
-Này, sao lại nói vô tâm thế hả, tớ từng 1 thời gian dài khó khăn theo đuổi cậu đấy...và cũng có lúc tớ muốn bỏ cuộc..lúc đó, không ai bên cạnh tớ cả, không ai an ủi tớ, nhưng tớ vẫn cố gắng, để có ngày hôm nay.
-Ừm...Tớ nhớ rồi...
-Tớ không muốn Yamachan phải mất nhiều thời gian nếu em ấy đang theo đuổi 1 tình yêu...

Cả hai cùng ngồi lặng vào khoảng không gian yên lặng, Yabu nhớ lại những ngày lúc trước, dù bất cứ cậu làm gì Hikaru vẫn không chấp nhận cậu và cậu gục ngã rất nhiều lần, đến mệt mỏi, lại không có ai hiểu và bên cạnh cậu, cho nên cậu không muốn Yamada phải cực khổ như cậu lúc trước và phải tìm cách tốt hơn để đạt đến tình yêu.

-Yabu-kun?
-Yamachan..em xong rồi à..ngồi xuống nói chuyện nào. Hika, cậu ra ngoài tí được không...
-Eh~? Tại sao?....Hm..Được rồi...

-Sao nào? Có chuyện gì? Em đang thích ai đúng không?
Yamada ngạc nhiên:
-Sao anh biết được?
-Anh đoán ^^
Yamada cúi đầu nhẹ...
-Em...em thích Yuri..
-A...vậy là anh tiếp tục đoán đúng.
-Yabu-kun...anh đi làm nghề thầy bói là được rồi đấy...
-Haha...không có gì, chỉ là vì anh nhìn thấu được ánh mắt của em đối với Chinen thôi. Cũng không dễ nhận biết đâu, cho nên anh nghĩ em ấy vẫn chưa biết.
Yamada thở dài, kể về những lúc Chinen đối xử rất tốt với cậu, Chinen lại dễ thương như thế, mỗi lần muốn nói chuyện là cậu ấy đều cười khiến Yamada khó có thể tỏ tình được.càng nhìn Chinen thì Yamada lại càng bị thứ gọi là tình yêu thắt chặt trái tim, đau đớn từng ngày vì không thể nói với Chinen
-Anh nghĩ...tốt nhất là em nên nói thẳng với Chinen đi, để lâu không tốt đâu.
-Nhưng em..ngại lắm...
-Đừng lo...can đảm lên..anh ủng hộ em mà!
-Cám ơn anh, Yabu-kun...

Yamada và Yabu cùng ngồi nói chuyện hồi lâu rồi Yamada đi ra với cảm giác rất vui mừng. Hikaru bước vào phòng thay đồ, ôm Yabu từ phía sau:
-Chà...Kochan của tớ chu đáo ghê nhỉ~ cứ như một người mẹ thực sự ấy...
-Cậu lại nghe lén.
-Vậy cậu nghĩ Yamada sẽ làm được chứ?
Yabu quay qua nhìn Hikaru, chào thua với trò lảng chuyện của cậu. SOng cậu lại thở dài.
-Chuyện đó thì tớ không biết được, phải tùy vào em ấy thôi.

""""""""""""""""""""""

Ngày hôm sau, ngày mà có lẽ đối với Yamada, nó là ngày tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cậu đã đem hết dũng khí của mình và bày tỏ tình cảm của mình cho Chinen biết, và hạnh phúc hơn bao giờ hết là Chinen đã đồng ý và còn bảo là cũng thích Yamada từ rất lâu nhưng không dám nói.
Sau giờ làm việc, Yamada tìm gặp Yabu và cám ơn cậu một cách nhiệt tình, hứa là sẽ mời Yabu đi ăn nhưng Yabu từ chối và bảo đó là việc cậu nên làm, bên cạnh, giúp đợ và khuyên nhủ Yamada thấy tình yêu đích thực của mình, nó giống như là trách nhiệm của một người mẹ đối với đứa con yêu quý.

END.

0 Chikai no sora: